Noo Phước Thịnh lên tiếng về MV hơn 30 triệu lượt xem 'bỗng dưng biến mất'

17/11/2017 17:49 GMT+7

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh ra mắt hồi tháng 10 và đã cán mốc 30 triệu lượt xem trên YouTube 'bỗng dưng biến mất' khiến khán giả lấy làm khó hiểu.

Đây là MV được Noo Phước Thịnh đầu tư rất lớn để thực hiện với những cảnh quay hoành tráng. Chỉ sau 3 tuần ra mắt, MV này đã cán mốc 30 triệu lượt xem đồng thời liên tục dẫn đầu "top trending" trên YouTube. Thế nhưng mới đây, MV đã "bốc hơi" khỏi trang web chia sẻ video lớn nhất hành tinh.
Trước sự cố này, phía Noo Phước Thịnh đã có phản hồi chính thức. Theo đó, ngay khi nhận được thông tin MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi bị tháo khỏi YouTube vì lý do vi phạm bản quyền, phía nam ca sĩ đã liên lạc, làm việc với các đối tác để tìm hiểu nguyên nhân.
Kết quả là do không hiểu rõ về luật nên phía ê-kíp sản xuất đã sử dụng một đoạn nhạc ngắn cho phân đoạn chiếc xe hơi bốc cháy ở cuối MV mà chưa xin phép đơn vị giữ bản quyền.
"Đây thật sự là một sai sót mà Noo Phước Thịnh cảm thấy mình phải nhận trách nhiệm vì đã không kiểm tra kỹ lưỡng từ đầu. Noo Phước Thịnh cũng muốn gửi lời xin lỗi đến fan và khán giả bởi sự ủng hộ rất lớn của mọi người cho MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi trong thời gian ngắn vừa qua. Chính con số mấy chục triệu lượt xem dành cho MV này là điều mà Noo Phước Thịnh cảm thấy vô cùng hạnh phúc", nam ca sĩ cho biết.
Noo Phước Thịnh cho biết thêm sẽ cùng ê kíp chỉnh sửa lại MV và cho ra mắt trở lại vào ngày mai 18.11 trên kênh YouTube chính thức của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.