Noo Phước Thịnh thể hiện nhạc phim 'Mặt nạ máu'

16/06/2016 17:53 GMT+7

(iHay) Để thể hiện ca khúc Lặng im đúng sắc thái của bộ phim, nam ca sĩ Xin đừng buông tay tiết lộ anh phải hát gằn giọng đi.

(iHay) Đây là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh thể hiện nhạc phim có màu sắc kinh dị như trong Mặt nạ máu. Dù cảm thấy bỡ ngỡ nhưng nam ca sĩ Xin đừng buông tay cho rằng đây cũng là cơ hội để anh được xả stress rất tốt. 

>> Hoàng Thùy Linh thân mật bên Noo Phước Thịnh trong đêm nhạc ở Hà Nội
>> Minh Tuyết 'bắt tay' Noo Phước Thịnh ‘đối đầu’ cặp đôi Đan Trường - Cẩm Ly

Chia sẻ về trải nghiệm thú vị lần này, Noo Phước Thịnh cho biết: “Noo nhận lời tham gia vì thứ nhất, đây là một sáng tác rất hay, rất độc đáo của nhạc sĩ Dương Khắc Linh - một nhạc sĩ, một người anh mà Noo rất yêu quý. Thứ hai, Noo rất thích phim kinh dị vì phim kinh dị… xả stress rất tốt. Có thể nói nhạc phim là “linh hồn” của một bộ phim, nếu nhạc phim hay sẽ nâng mức độ rùng rợn lẫn độ “đã” của phim lên rất nhiều nên Noo rất vui vì mình được góp một chút sức mình vào thành công của phim". (cười)
Ca khúc nhạc phim của Mặt nạ máu có tựa đề Lặng im, được pha trộn từ ba dòng nhạc như disco-funk, pop và pop-rock. Để thể hiện ca khúc này đúng sắc thái của bộ phim, Noo Phước Thịnh tiết lộ anh phải hát gằn giọng để tạo nên sự phức tạp, gai góc trong âm thanh của nhạc phim. Ngoài ra, anh còn phải nghiên cứu kịch bản Mặt nạ máu thật kỹ để có thể như những nhân vật trong phim, cùng hòa mình vào thế giới kinh dị của đạo diễn Đỗ Thành An. 

Mặt nạ máu là câu chuyện về ca sĩ nổi tiếng Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh đóng). Cô yêu và có một đứa con bí mật với vị đại gia đã có gia đình, tên là Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng đóng). Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình) - vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. 
Phim dự kiến ra rạp vào ngày 24.6 tới.
Dưới đây là một số hình ảnh của Noo Phước Thịnh khi thu âm ca khúc Lặng im:
Trước khi bắt đầu thu âm, Noo Phước Thịnh lắng nghe bản nhạc không lời trước để lấy cảm xúc
Bên cạnh đó, anh còn nghiên cứu kỹ kịch bản Mặt nạ máu để có thể hòa mình vào thế giới kinh dị của đạo diễn Đỗ Thành An
Khi hát ca khúc này, nam ca sĩ Xin đừng buông tay phải gằn giọng rất nhiều
Với anh, được thể hiện nhạc phim cho một bộ phim kinh dị là cảm giác vừa có chút bỡ ngỡ vừa thú vị
Tuy nhiên, sau tất cả, Noo Phước Thịnh cảm thấy được xả stress rất nhiều
Anh cho biết khi phim ra rạp vào ngày 24.6 tới nhất định sẽ rủ bạn bè cùng đi coi và thưởng thức lại ca khúc do mình trình bày
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.