Nova FnB: Nguyên liệu Việt tự tin xuất hiện trong chuỗi nhà hàng quốc tế

22/03/2022 19:00 GMT+7

Với việc ưu tiên sử dụng các nguồn nguyên liệu nội địa tươi ngon tại hệ thống hơn 30 thương hiệu ẩm thực đa quốc gia của mình, Nova FnB khẳng định chất lượng của mặt hàng nông nghiệp, thủy sản Việt Nam hoàn toàn có thể đáp ứng các bữa tiệc đẳng cấp.

Thương hiệu nhà hàng quốc tế kích cầu tiêu dùng

Đại dịch Covid-19 đã gây ra những tác động không nhỏ đối với ngành nuôi trồng thủy - hải sản tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi thị trường F&B có nhiều dấu hiệu khởi sắc và sôi động trở lại thì đó là một tín hiệu tốt cho ngành này.

“Trung bình mỗi tháng, các thương hiệu của Nova FnB tiêu thụ hơn 4 tấn cá biển cao cấp được xử lý trực tiếp từ vùng biển Nha Trang và Phan Thiết; hơn 3 tấn cua, hơn 2,5 tấn hoa quả, trái cây nội địa, chưa kể đến lượng rau - củ - quả khổng lồ phục vụ cho nhu cầu không ngừng gia tăng của các thực khách” - đại diện Nova FnB chia sẻ.

Với hơn 32 thương hiệu ẩm thực đa quốc gia, trong đó có những cái tên đình đám như JUMBO Seafood Vietnam, Sushi Tei, Crystal Jade Palace đạt sao Michelin danh giá, Mango Tree Vietnam, Au lac do Brazil, Seorae BBQ… Nova FnB là một minh chứng mạnh mẽ cho việc các thương hiệu quốc tế có thể đóng góp trở lại mạnh mẽ cho nền kinh tế nội địa.

Crystal Jade Palace - ẩm thực Quảng Đông đạt sao Michelin giữa lòng TP.HCM tại số 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1

“Ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu nông và thủy hải sản trong nước nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa là một trong những mục tiêu chiến lược của Nova FnB. Chúng tôi tự hào khi có được sự song hành của các doanh nghiệp địa phương, bởi những doanh nghiệp này đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công cho các chuỗi nhà hàng quốc tế của chúng tôi” - bà Nguyễn Như Xuân Trang, Tổng giám đốc của Nova Service chia sẻ.

Bằng việc đồng hành cùng các doanh nghiệp nông nghiệp, thủy và hải sản địa phương, bên cạnh việc góp phần thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm nội địa, Nova FnB cũng đã đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tiêu chuẩn quốc tế. Chính những nỗ lực từ Nova FnB đã góp phần tác động tích cực đối với sự phát triển lĩnh vực nông nghiệp lẫn thị trường F&B sau đại dịch Covid-19 vừa qua.

Khẳng định chất lượng của sản phẩm nông nghiệp - thủy hải sản trong nước

Với sự đầu tư bài bản, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế, Nova FnB đảm bảo tất cả món ăn tại các nhà hàng đều giữ hương vị và chất lượng nguyên bản. Bắt đầu từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu thượng hạng, tươi ngon đến công thức chế biến bài bản, qua đó các nhà hàng thuộc Nova FnB đã góp phần nâng tầm các sản phẩm nông nghiệp, thủy hải sản nội địa trên bàn tiệc quốc tế.

Trong đó, có thể kể đến là việc sử dụng cua Cà Mau cho các món Cua Sốt Ớt trứ danh tại nhà hàng JUMBO Seafood Vietnam. Theo đó, mọi khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị nguyên bản và chất lượng nhất, bởi dù là trải nghiệm JUMBO Seafood tại Singapore hay tại Việt Nam, tất cả đều đồng nhất, thậm chí vượt ngoài mong đợi.

Cua Cà Mau được lựa chọn là nguyên liệu để chế biến cho món cua sốt ớt trứ danh tại nhà hàng JUMBO Seafood Vietnam

“JUMBO Seafood là một thương hiệu ẩm thực mà hầu hết du khách khi đến Singapore đều ghé qua. Tôi đã đến dùng bữa tối ở nhà hàng này nhiều lần tại Singapore, và lần gần đây nhất là tại Việt Nam ở chi nhánh Nguyễn Đình Chiểu. Quả thực tôi thấy chất lượng tại JUMBO Seafood Vietnam rất ngon, đặc biệt là món cua sốt tiêu đen” anh Tommy - Giám đốc tiếp thị một doanh nghiệp về lĩnh vực thương mại tại TP.HCM chia sẻ.

Tập trung sử dụng các sản phẩm nông nghiệp, thủy hải sản trong nước nhưng vẫn đảm bảo mọi tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về chất lượng - đây thực sự là một thử thách cực lớn đối với các thương hiệu nhà hàng đã có tên tuổi trên thế giới. Do đó, những nỗ lực từ Nova FnB rất đáng ghi nhận, góp phần quảng bá thương hiệu sản phẩm nông nghiệp, thủy hải sản Việt Nam ra thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.