NSND Hồng Vân tiết lộ Minh Nhí tủi thân khi học trò chỉ nhắc đến Hữu Châu

15/03/2020 18:13 GMT+7

NSND Hồng Vân tiết lộ ở trường sân khấu, nghệ sĩ Hữu Châu và Minh Nhí được rất nhiều học trò yêu mến. Tuy nhiên, mỗi khi được báo chí hỏi đến, các học trò lại chỉ nhắc thầy Hữu Châu khiến Minh Nhí tủi thân.

Mới đây, diễn viên Huy Khánh đăng tải trên YouTube đoạn clip ghi lại cảnh anh cùng NSND Hồng Vân "nói xấu" nghệ sĩ Hữu Châu. Nam diễn viên sinh năm 1981 chia sẻ rằng anh thấy ngưỡng mộ vì NSƯT Hữu Châu rất thương học trò. "Ổng mà có tiền là lại thuê xe chở học trò đi Vũng Tàu, đi chùa, đi ăn hải sản. Ổng đăng hình nhậu ở nhà hoài mà tụi em thân vậy, anh em quá trời mà không bao giờ cho vô nhà. Em có nói ảnh mà để dành tiền chắc giờ mua được miếng đất ở Nhà Bè rồi. Mà ảnh nói thôi giờ ảnh già rồi, mai mốt có học trò nuôi lại. Không biết có được vậy không nữa", Huy Khánh nói.
NSND Hồng Vân bật cười trước chia sẻ của anh, cô cũng cho biết mình từng khuyên Hữu Châu nhiều lần mà không được: "Chị còn chưa bao giờ được ổng rủ đi ăn luôn đó. Chị nói ổng hoài, tiền để dành dưỡng già đi mà không nghe. Ổng cứ có nhiêu tiền là cho học trò hết, cứ đi ăn đi uổng rồi đi chơi hết. Mà tụi học trò cũng cưng ổng lắm, đi đâu cũng thầy Châu".

Huy Khánh liên tục gài để NSND Hồng Vân kể xấu về đồng nghiệp của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Huy Khánh cho biết ở phim trường khi anh hỏi các diễn viên trẻ nhưng không ai nhận là học trò của Hữu Châu mà chỉ xưng là học trò Hồng Vân. Nghe vậy, "bà Mai" liền phản bác. Nữ nghệ sĩ chia sẻ cô mở trường sân khấu nhưng không trực tiếp giảng dạy mà thay vào đó nhờ vào hai nghệ sĩ là Hữu Châu và Minh Nhí. Cô kể thêm khi lên báo trả lời phỏng vấn, các học trò chỉ hay nhắc đến nghệ sĩ Hữu Châu nên nhiều lần khiến Minh Nhí tủi thân. MC Bạn muốn hẹn hò tiết lộ: "Hồi đó giờ tụi nó học ông Châu với ông Minh. Thật sự chị không có dạy, chị chưa có đứng lớp. Nhưng mà khi viết báo ra, tụi nó chỉ kêu học trò thầy Hữu Châu không à. Ông Minh Nhí mỗi lần đọc là khóc, buồn với tủi thân".

Nam diễn viên còn lôi cả Ngọc Lan vào hội "nói xấu" NSƯT Hữu Châu

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, nam diễn viên Cô dâu đại chiến "bốc phốt" nghệ sĩ Hữu Châu, anh nói rằng nhiều lần được nghệ sĩ này bảo sẽ mời về lớp để trợ giảng, nhưng chờ mãi vẫn chưa thấy. Trước những chia sẻ của Huy Khánh, NSND Hồng Vân bật cười và cho rằng "chắc do ăn ở sao đó". Nam diễn viên tự bào chữa rằng anh thấy mình có duyên, nhậu giỏi nên sợ học trò mê, Hữu Châu sợ mất học trò nên không cho anh đến lớp. Huy Khánh kể thêm, không chỉ anh mà Ngọc Lan và Kiều Minh Tuấn cũng từng được mời nhưng chưa ai trong các diễn viên này được đến trợ giảng cả. Không dừng ở đó, nam diễn viên còn nói rằng các học trò muốn được Hữu Châu nhận dạy phải biết nhậu nhưng bị NSND Hồng Vân chặn lại: "Nói bậy quá, cái đó em đồn chứ ai đồn". 
Dù mạnh miệng "nói xấu" nghệ sĩ Hữu Châu nhưng Huy Khánh cũng bày tỏ lo sợ nếu nghệ sĩ nghe được sẽ tức giận. Anh hỏi ý kiến của Hồng Vân về tính cách của nam diễn viên phim Lô tô và nhận được câu trả lời: "Tính ổng vui buồn hờn giận không biết được, nhưng nếu ổng nghe cuộc nói chuyện này thì chắc ổng chỉ giận em chứ không giận chị. Nãy giờ có mình em "vạch mặt" ổng không à". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.