NSND Trung Hiếu làm đám cưới với vợ kém 19 tuổi tại Thái Bình

Thành Long
Thành Long
18/03/2019 14:45 GMT+7

Sau đám cưới tại nhà gái ở Sơn La hồi tháng 1, nghệ sĩ Trung Hiếu vừa tổ chức hôn lễ với bà xã kém tuổi tại Thái Bình. Nhiều đồng nghiệp có mặt chúc mừng Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Chiều 17.3, NSND Trung Hiếu tổ chức đám cưới với bà xã Thu Hà tại quê hương anh. Hôn lễ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như Quang Tèo, Công Lý, Tự Long, Mạnh Hưng, Hồng Đăng… Các khách mời đã gửi lời chúc mừng đến Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội khi anh quyết định kết hôn ở tuổi 45.
Nghệ sĩ Trung Hiếu và bà xã hạnh phúc nắm tay trong tiệc cưới Ảnh: Chụp màn hình
Trong loạt ảnh được các nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, không gian tiệc cưới được trang trí với tông màu trắng chủ đạo. Nghệ sĩ Trung Hiếu diện bộ vest đen, sánh đôi cùng bà xã Thu Hà với váy cưới trắng. Cả hai nở nụ cười hạnh phúc và thoải mái chụp ảnh cùng các khách mời.
Được biết MC Phí Linh và Tự Long đảm nhận vai trò dẫn dắt cho sự kiện quan trọng của đồng nghiệp. “Đám cưới người anh Trung Hiếu và cô dâu Thu Hà. Tối nay Linh phá lệ dẫn đám cưới mà hầu như không phải nói gì, chỉ cười xinh đứng chào. Người anh Tự Long đã chăm sóc chu đáo trên sân khấu”, Phí Linh viết. Trong khi đó nhạc sĩ Tiến Minh hát tặng ca khúc Con đường hạnh phúc thay lời chúc mừng gửi đến đồng nghiệp. 
Bà xã nghệ sĩ Trung Hiếu rạng rỡ trong tiệc cưới Ảnh: FBNV
Phí Linh và Tự Long đảm nhận vai trò MC cho tiệc cưới. Trong khi đó, nhạc sĩ Tiến Minh hát tặng đồng nghiệp Ảnh: FBNV
Tại tiệc cưới, sau khi thực hiện nghi thức trao nhẫn, diễn viên Một giờ làm quan gửi lời cảm ơn đến các khách mời đã đến và chung vui cùng mình. Anh khẳng định: "Niềm tin không phải nằm ở chiếc nhẫn, bởi tôi là người lười đeo trang sức, vợ tôi cũng thế. Điều quan trọng bây giờ là tôi tin vợ tôi và vợ tôi tin tôi. Đó mới là điều tuyệt vời nhất". Chia sẻ của nam diễn viên nhận được sự ủng hộ từ phía các khách mời. 
NSND Trung Hiếu sinh năm 1973, hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở miền Bắc với nhiều vai diễn ấn tượng trong Giải hạn, Hà Nội 12 ngày đêm, Một giờ làm quan, Đại gia chân đất… Anh được phong tặng NSND vào năm 2015 và đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 2017. NSND Trung Hiếu xác nhận thông tin lấy vợ từ đầu tháng 1, tại buổi họp báo ra mắt dự án hài Tết. Vợ anh tên Huỳnh Thu Hà, sinh năm 1992, kém nam diễn viên 19 tuổi. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Trước đó, Thu Hà từng là diễn viên múa. Cả hai trải qua 4 năm tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Trong suốt thời gian hẹn hò, NSND Trung Hiếu luôn giữ kín chuyện tình cảm, không công khai trước công chúng.
Diễn viên Bích Ngọc, đồng nghiệp của NSND Trung Hiếu và bạn gái của diễn viên Công Lý Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.