NSƯT Chí Trung thay Minh Béo làm MC 'Lục lạc vàng'

12/04/2016 19:53 GMT+7

Sau sự cố nghệ sĩ Minh Béo (Hồng Quang Minh) vướng pháp đình tại Mỹ, ban tổ chức chương trình Lục lạc vàng đã quyết định thay MC mới của chương trình là NSƯT Chí Trung.

Sau sự cố nghệ sĩ Minh Béo (Hồng Quang Minh) vướng pháp đình tại Mỹ, ban tổ chức chương trình Lục lạc vàng đã quyết định thay MC mới của chương trình là NSƯT Chí Trung.

Nghệ sĩ Chí Trung bắt đầu dẫn dắt 'Lục lạc vàng' từ ngày 24.4 - Ảnh: FBNVNghệ sĩ Chí Trung bắt đầu dẫn dắt 'Lục lạc vàng' từ ngày 24.4 - Ảnh: FBNV
Trước đó, nhà sản xuất Lục lạc vàng cho biết chương trình sẽ cắt bỏ hình ảnh của Minh Béo trong các tập phát sóng ngày 3.4 và 17.4 với phần nội dung của lễ trao tặng bò được biên tập lại.
Chương trình Lục lạc vàng với sự góp mặt của MC Chí Trung sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24.4.
NSƯT Chí Trung bật mí khi đảm nhận vài trò này, anh sẽ có những chia sẻ sâu sắc hơn với từng hoàn cảnh hộ dân. Khi đưa bò về nhà cùng với các hộ dân và khán giả, MC Chí Trung cũng sẽ mang đến cho khán giả truyền hình bức tranh về địa phương: những nỗ lực trong việc phát triển kinh tế song song với những khó khăn mà bà con đang gặp phải do những yếu tố chủ quan, khách quan…
Nội dung của phần lễ trao tặng bò cho các hộ dân cũng sẽ có một số thay đổi. Các hộ dân sẽ tham gia phần thi Kiến thức chăn nuôi, là những câu hỏi về cách thức chăm sóc bò. Mỗi chương trình sẽ có hai câu hỏi cho hộ dân, hộ nào trả lời trước và chính xác sẽ được chọn cặp bò mà mình yêu thích cùng quà từ chương trình, các hộ còn lại sẽ bốc thăm để nhận cặp bò của mình.

Minh Béo bị cáo buộc tấn công tình dục trẻ em

Theo luật pháp Mỹ, những vụ việc hình sự sẽ được công bố sau 72 giờ kể từ khi bị bắt. Vì thế thông tin về việc Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ mới được chính thức đưa ra vào chiều 28.3 (tức sáng 29.3, giờ VN).

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.