NSƯT Hữu Quốc tiết lộ từng không thích giọng hát của Phi Nhung

23/05/2020 11:45 GMT+7

Nghệ sĩ NSƯT Hữu Quốc cho biết anh từng không thích giọng hát của Phi Nhung. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh lại yêu quý đồng nghiệp vì cho rằng tiếng hát của cô gắn kết mọi người với nhau.

Đêm thi Tình bolero với chủ đề Ngày sẻ chia lên sóng với màn tranh tài của Trung Dũng, Lê Vinh và Thanh Hiền. Đảm nhận vai trò giám khảo là NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung và NSƯT Hữu Quốc. Trong đêm thi, Thanh Hiền nhớ lại tuổi thơ khó khăn qua ca khúc Quê em mùa nước lũNắng lên xóm nghèo. Với thông điệp: "Sau cơn mưa trời lại sáng nếu mỗi người biết cố gắng", nữ diễn viên đã mang đến tiết mục đầy cảm xúc và nhận được lời khen từ phía giám khảo. Nhận xét về tiết mục, Phi Nhung cho rằng Thanh Hiền là thí sinh càng diễn càng hay và truyền cảm xúc cho người xem. Tuy nhiên, giọng ca Áo mới Cà Mau góp ý nữ diễn viên chuyện mãi nhập tâm nên “bỏ quên” phần hát. “Về dân ca diễn thật nhiều nhưng về bolero bớt diễn, chỉ đứng hát diễn bằng ánh mắt là đủ đẹp”, cô nhắc nhở. 

Kể về tuổi thơ khó khăn của mình, Thanh Hiền mang đến tiết mục giàu cảm xúc và thông điệp ý nghĩa

Ảnh: BTC

Trong dịp này, NSƯT Hữu Quốc lần đầu tiết lộ từng không thích giọng hát và cách diễn của Phi Nhung nhưng những năm gần đây anh lại vô cùng yêu quý giọng ca Bông điên điển. Nam giám khảo cho biết khâm phục nữ đồng nghiệp vì tấm lòng tương thân tương ái với bà con nghèo. Anh chia sẻ: “Mỗi ngày qua, cô ấy có một cái gì đó rất là tình trong giọng hát và bắt đầu từ bây giờ giọng hát Phi Nhung gắn kết mọi người lại gần nhau hơn. Từ đó tôi mới yêu giọng hát của cô này, chứ hồi xưa tôi không có thích chút nào”. Trước chia sẻ của đàn anh, Phi Nhung tâm sự vì không được đào tạo trường lớp nên phải tự học hỏi từ những ca sĩ đi trước. Đó cũng là một cách để cô luyện tập và xác định được thế mạnh của mình, từ đó làm nên tên tuổi như hôm nay.

Trung Dũng được Phi Nhung khen ngợi bởi phần thể hiện ấn tượng. Anh giành giải chinh phục trong đêm thi

Ảnh: BTC

Diễn viên Trung Dũng nhớ về những kỷ niệm của mối tình đầu thuở còn áo trắng khi thể hiện ca khúc Áo lụa Hà Đông. Giọng hát trầm ấm đầy nam tính của nam nghệ sĩ khiến Phi Nhung "chết lặng". Nữ giám khảo thích thú trước phần thể hiện của đàn anh, đồng thời tỏ ra ngại ngùng khi nam diễn viên nhìn mình say đắm lúc hát. Lý giải về ánh mắt trìu mến dành cho Phi Nhung, Trung Dũng cho biết từng được NSƯT Thành Lộc chia sẻ kinh nghiệm biểu diễn chính vì thế khi bước ra sân khấu, anh chọn một người mà mình yêu mến để diễn với người đó. Với tiết mục này, nhân vật chính là Phi Nhung. Điều này khiến nữ giám khảo bối rối và mắc cỡ.
NSƯT Hữu Quốc nhận định Trung Dũng là thí sinh giữ được cảm xúc khi hát, anh tỏ ra khá bất ngờ trước sự đa tài của nam đồng nghiệp khi thành công ở diễn xuất, làm MC và hiện tại là ca hát. “Dũng biết cách nhấn nhá, nhả chữ hợp lý và nghe Dũng hát rất là nhẹ nhàng”, giám khảo giải trí nhận xét. Cuối đêm thi, 6 thí sinh bước vào phần công bố giải thưởng chinh phục. MC sẽ lựa chọn ngẫu nhiên một trong 3 chiếc hộp tương ứng với chức năng của thành viên ban giám khảo. Nếu chọn chiếc hộp tương ứng với chức năng của giám khảo nào, thì thí sinh có điểm số cao nhất từ giám khảo đó sẽ nhận giải. Với chiếc hộp mang chức năng chuyên môn của Phi Nhung, Trung Dũng xuất sắc giành giải thưởng của đêm thi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.