NSƯT Kim Tử Long đưa vợ trẻ đi sự kiện

30/12/2015 10:16 GMT+7

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, NSƯT Kim Tử Long đã quyết định tiến thêm bước nữa với nghệ sĩ Trinh Trinh, cháu ruột của NSND Thanh Tòng. Anh hạnh phúc cùng người vợ trẻ xuất hiện trong một sự kiện hôm 29.12.

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, NSƯT Kim Tử Long đã quyết định tiến thêm bước nữa với nghệ sĩ Trinh Trinh, cháu ruột của NSND Thanh Tòng. Anh hạnh phúc cùng người vợ trẻ xuất hiện trong một sự kiện hôm 29.12.

NSƯT Kim Tử Long và nghệ sĩ cải lương Trinh TrinhNSƯT Kim Tử Long và nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh
Ít ai biết rằng NSƯT Kim Tử Long từng là em rể của cựu cầu thủ nổi tiếng Hồng Sơn. Năm 1998, anh kết hôn cùng Cẩm Tú, em gái của Hồng Sơn sau 4 năm tìm hiểu. Tuy nhiên, sau đó cả hai rơi vào tình trạng hôn nhân không thể cứu vãn và quyết định ly hôn. 
Nghệ sĩ Kim Tử Long từng chia sẻ rằng cái số của anh cứ lên xe hoa là sẽ đổ vỡ nên anh không dám làm chú rể nữa. Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, NSƯT Kim Tử Long đã tìm hiểu và tiến đến với nghệ sĩ Trinh Trinh, con gái của hai nghệ sĩ Hữu Cảnh - Xuân Yến và là cháu ruột của NSND Thanh Tòng. 
Dù không tổ chức đám cưới nhưng cả hai luôn xuất hiện hạnh phúc bên nhau. Trinh Trinh cũng là người phụ nữ khá tâm lý khi luôn hiểu và đồng cảm với anh trong cuộc sống. Hiện cả hai đã có con trai hơn 2 tuổi tên Gia Khánh.
Hôm 29.12, Kim Tử Long tự tái xe, đưa vợ là nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh đến chúc mừng MC Quỳnh Giang lên chức bà chủ. Đây cũng là lần hiếm hoi hai vợ chồng cùng tham dự sự kiện. NSƯT Kim Tử Long cho biết anh đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cậu bé Gia Khánh tuy mới 2 tuổi nhưng đã say mê cải lương nên anh cũng hy vọng con trai sẽ nối nghiệp cha mẹ trong tương lai.
Sự kiện còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ như: Á hậu Trịnh Kim Chi, ca sĩ Thanh Ngọc, diễn viên Trương Quỳnh Anh, MC Anh Quân, người đẹp Băng Châu…
NSƯT Kim Tử Long tự lái xe đưa vợ đi sự kiện
Nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh
Là chỗ thân quen, Kim Tử Long chúc mừng MC Quỳnh Giang lên chức bà chủ
Á hậu Trịnh Kim Chi cũng xuất hiện tại sự kiện
Ca sĩ Thanh Ngọc
Trương Quỳnh Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.