NSƯT Kim Tử Long ‘trổ tài’ thổi sáo bằng mũi

24/09/2019 10:33 GMT+7

Trong chương trình Mãi mãi thanh xuân mùa 2, sự hài hước của NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Ốc Thanh Vân cùng với sự xuất hiện của cặp đôi Tú Vi - Văn Anh khiến cho khán giả trường quay thích thú.

Trong tập 12 của chương trình, tài năng đặc biệt của các thí sinh lớn tuổi khiến cho dàn khách mời hào hứng. Sau khi nhận được các dữ liệu gợi ý về thí sinh của chương trình, các nghệ sĩ lần lượt đưa ra suy đoán và bình luận. Trong đó, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long tỏ ra là người nhạy bén nên nam nghệ sĩ đưa khá nhiều nhận xét khiến các khách mời bối rối. Sau khi thí sinh xuất hiện, cả giám khảo, khách mời và khán giả đều bất ngờ vì tài năng thổi sáo bằng mũi của cụ ông 85 tuổi.
Thí sinh Phạm Văn Nâu đến từ Hải Phòng có biệt tài thổi sáo bằng mũi từ ngày còn nhỏ. Theo chia sẻ của thí sinh cao tuổi này, lúc đầu ông dùng ống đu đủ đục lỗ để thổi bằng miệng sau đó chuyển qua thổi bằng mũi. Sau khi đã thành thục thổi sáo bằng một bên lỗ mũi, ông lại tiếp tục nghiên cứu làm sao thổi sáo được hai mũi kêu đều như nhau.
“Không có gì là khó khăn cả. Thường các cụ vẫn nói là khổ luyện thành tài, miệt mài thành giỏi. Tự động mình làm được ra thế mới là hiếm có. Ngày nào tôi cũng thổi, ngày nào cũng tập, không ngày nào tôi bỏ, thế mới được tiếng sáo thánh thót như vậy”, ông Nâu chia sẻ về quyết tâm của bản thân.
ú Vi-Văn Anh là hai khách mời đặc biệt của chương trình. Ảnh: BTC

Tú Vi - Văn Anh là hai khách mời đặc biệt của chương trình

Ảnh: BTC

Các nghệ sĩ của chương trình càng ngưỡng mộ thí sinh 85 tuổi khi biết rằng mặc dù ông không hiểu về nhạc lý nhưng chỉ cần ông Nâu thuộc bài hát thì có thể thổi lại giai điệu một cách thuần thục như một nghệ sĩ. Trên sân khấu chương trình, thí sinh 85 tuổi này đã thổi hai ca khúc Về quêBèo dạt mây trôi bằng miệng và cả bằng mũi khiến dàn nghệ sĩ cũng như khán giả tại trường quay thán phục.
Ấn tượng trước tài năng đặc biệt của ông Nâu, NSƯT Kim Tử Long cũng “bon chen” lên sân khấu thử thổi sáo bằng mũi nhưng thất bại, điều này khiến Ốc Thanh Vân, Văn Anh, Tú Vi cùng MC Sam cười nghiêng ngả.
Bên cạnh đó, chương trình còn xuất hiện thêm một thí sinh cao tuổi khác, ông dẫn theo một người con trai sở hữu ngoại hình “soái ca” khiến cho Sam liên tục “thả thính” anh chàng này. Nữ MC xinh đẹp không chỉ gọi thí sinh cao tuổi bằng “ba” mà còn liên tục đề cập đến người con trai khiến cho 4 vị giám khảo phải nhắc nhở Sam nên chú tâm vào chuyên môn. Mặc dù được Ốc Thanh Vân nhắc nhở nhưng MC Sam vẫn cố tình “thả thính” khiến anh chàng này khá ngượng ngùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.