NSƯT Mỹ Uyên háo hức với vai diễn phức tạp trong 'Hạnh phúc máu'

Lucy Nguyễn
Lucy Nguyễn
27/08/2020 10:32 GMT+7

NSƯT Mỹ Uyên vừa xác nhận sẽ tham gia dự án phim điện ảnh Hạnh phúc máu thuộc thể loại tâm lý kinh dị khi nhập vai nhân vật có tâm lý phức tạp.

NSƯT Mỹ Uyên vừa xác nhận sẽ tham gia đóng vai thứ chính trong dự án điện ảnh Hạnh phúc máu (nhà sản xuất Hữu Tiến, đạo diễn Nguyễn Chung) và hiện đang tập trung nghiên cứu cách thể hiện vai diễn mới được giao. Cô cho biết mình bị chinh phục bởi câu chuyện lôi cuốn và kịch bản phim hấp dẫn. “Thể loại phim tâm lý kinh dị không phải mới mẻ với khán giả Việt, nhưng tôi tin rằng với một ê kíp trẻ trung và các diễn viên lâu năm trong nghề, bộ phim đủ sức hấp dẫn khán giả với màu sắc mới lôi cuốn. Tôi nhận lời đóng vai diễn này vì nhân vật rất hay, phức tạp, nhiều đất để thỏa sức thể hiện”,  NSƯT Mỹ Uyên nói.
Phạm Minh Hữu Tiến (tên thường gọi Dược sĩ Tiến) - nhà sản xuất của bộ phim Hạnh phúc máu, cho biết bộ phim xoay quanh hàng loạt cái chết bí ẩn chưa có lời giải đáp trong một gia tộc giàu có sống ở Đà Lạt. Với thể loại tâm lý kinh dị pha yếu tố tâm linh, nhà sản xuất cho biết anh và ê kíp rất kỳ vọng bộ phim này sẽ thành công cả về mặt nội dung và doanh thu. Phim dự kiến được bấm máy vào tháng 11 tới và khởi chiếu vào đầu năm 2021.

NSƯT Mỹ Uyên (trái) và NSND Kim Xuân sẽ tham gia phim Hạnh phúc máu (đạo diễn Nguyễn Chung)

ẢNH: ĐPCC

Lý giải về việc chọn thể loại phim tâm lý kinh dị vào ngay bộ phim truyện đầu tay Hạnh phúc máu, nhà sản xuất Hữu Tiến chia sẻ: “Trước đây tôi đã đầu tư sản xuất vài chục tập phim web drama, phát sóng trên YouTube. Qua 10 tập đầu sau khi phát, với nhiều thể loại kinh dị, ma, hành động, tình cảm nhẹ nhàng, tôi đã quan sát và hiểu được hơn về gu thẩm mỹ, nhu cầu của khán giả. Có những tập phim tâm lý đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt tới 15 triệu lượt xem (view). Điều này đã khơi gợi sự hào hứng trong tôi về việc quyết định đầu tư lớn, cùng diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đưa ra ý tưởng kịch bản, dồn hết kinh phí làm web drama nguyên năm đổ vào sản xuất phim điện ảnh Hạnh phúc máu”.
“Tôi đã làm kinh doanh lâu rồi, nên việc đầu tư làm phim điện ảnh lần này cũng coi như là một việc kinh doanh mới. Tất nhiên tôi cũng lường trước được những rủi ro nếu có”, nhà sản xuất Hữu Tiến cười đáp khi được hỏi về việc có liều hay không khi tay ngang dám đầu tư lớn vào phim điện ảnh, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp

Vai diễn của NSƯT Mỹ Uyên trong phim được nhà sản xuất tiết lộ đầy bí ẩn và quyền lực

ẢNH: ĐPCC

Chia sẻ về việc mời NSƯT Mỹ Uyên tham gia phim, nhà sản xuất Hữu Tiến nói: “Tôi chọn NSƯT Mỹ Uyên vào vai thứ chính trong phim - vai em chồng của NSND Kim Xuân. Đây là một phụ nữ độc thân, không thích những gì liên quan đến giáo điều, quy tắc và bất đồng với chị dâu. Đây là một vai diễn có thể nói đóng vai trò then chốt, là mắt xích chi phối với nhiều nhân vật trong phim. Đồng thời đây cũng là một vai diễn khó, có bề dày tâm lý nhân vật phức tạp, nội tâm nhiều nỗi niềm. Người xem càng về sau phim mới hiểu rõ hơn về nhân vật này. Tôi mời NSƯT Mỹ Uyên vào vai diễn này vì cô hợp với ngoại hình nhân vật, đủ nội lực truyền tải nội tâm nhân vật. Nếu không có NSƯT Mỹ Uyên, e rằng cũng khó có người đảm nhận thành công vai diễn này”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.