Nữ bác sĩ bị hành hung tại bệnh viện

22/08/2017 07:21 GMT+7

Một lãnh đạo Bệnh viện (BV) đa khoa 115 Nghệ An ngày 21.8 cho biết BV vừa có văn bản báo cáo các cơ quan chức năng về việc một nhóm người vào BV hành hung bác sĩ và chửi bới nhân viên y tế.

Trước đó, khoảng 21 giờ 40 ngày 18.8, Khoa Cấp cứu BV 115 Nghệ An tiếp nhận anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông trong tình trạng bị phù nề ở mặt. Khoảng 10 phút sau, khi bác sĩ Hoàng Thị Minh đang trực ở khoa cấp cứu thì có một nhóm người vào khoa, trong đó một người đàn ông yêu cầu bác sĩ Minh đưa bệnh nhân đi chụp phim.
Mặc dù bác sĩ Minh giải thích BV đã chỉ định chụp phim và khoa đang chuẩn bị đưa bệnh nhân đi chụp, nhưng người đàn ông trên bất ngờ lớn tiếng chửi bới và tát liên tiếp vào mặt bác sĩ Minh. Thấy vậy, điều dưỡng Lê Quang Hòa ra can thiệp, yêu cầu không được hành hung bác sĩ cũng bị người này chửi bới, đe dọa.
Toàn bộ sự việc được camera của BV ghi lại. Trong số những người xuất hiện tại khoa cấp cứu ở thời điểm trên có ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch UBND P.Trung Đô (TP.Vinh, Nghệ An), nên dư luận cho rằng ông Huân tham gia vào vụ việc.
Chiều 21.8, trao đổi với Thanh Niên, ông Huân thừa nhận có xuất hiện tại BV lúc xảy ra sự việc, nhưng không tham gia hành hung bác sĩ và chửi bới nhân viên BV. Ông này cho rằng mình chỉ vào can ngăn những người có mặt dẫn đến hiểu nhầm. Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.