Nữ chính 'Người thừa kế' Park Shin Hye ủng hộ Nepal 28.000 USD

01/05/2015 11:48 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Hàn Quốc Park Shin Hye, người từng được khán giả Việt Nam yêu mến qua bộ phim truyền hình Người thừa kế đóng cặp với tài tử Lee Min Ho, đã ủng hộ các nạn nhân trong vụ động đất ở Nepal 30 triệu won (khoảng 28.000 USD).

(TNO) Nữ diễn viên Hàn Quốc Park Shin Hye, người từng được khán giả Việt Nam yêu mến qua bộ phim truyền hình Người thừa kế đóng cặp với tài tử Lee Min Ho, đã ủng hộ các nạn nhân trong vụ động đất ở Nepal 30 triệu won (tương đương 28.000 USD).

Nữ diễn viên Hàn Quốc Park Shin Hye - Ảnh chụp màn hình
Trận động đất 7,8 độ richter xảy ra tại Nepal hôm thứ bảy tuần trước (25.4) đã làm chết hơn 5.000 người.
Tổ chức cứu trợ quốc tế Food for the Hungry có văn phòng đặt tại Hàn Quốc xác nhận hôm 30.4 rằng nữ diễn viên đã quyên góp hồi đầu tuần. Park là đại sứ của tổ chức này từ năm 2011.
"Tôi muốn truyền một ít sức mạnh cho người dân Nepal, những người đã phải chịu đựng nỗi đau mất người thân và bạn bè", Kpop Herald dẫn lời nữ diễn viên 25 tuổi nói.
Trước đây, Park từng tham gia công tác tình nguyện cùng với tổ chức Food for the Hungry tại Nepal vào năm 2009, hỗ trợ các chương trình giáo dục và cung cấp sách cho trẻ em địa phương.
Năm ngoái, cô đã ủng hộ 50 triệu won cho Tổ chức cứu trợ thiên tai Hàn Quốc sau vụ đắm phà Sewol.
Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Kim Yun A - Ảnh chụp màn hình
Ngoài Park Shin Hye, nhiều nghệ sĩ xứ kim chi khác cũng đã chung tay giúp đỡ các nạn nhân trong vụ động đất tại Nepal như nữ diễn viên Kim Hye Ja (100 triệu won), ca sĩ Kim Dong Wan (36 triệu won), Park Ji Yoon (25 triệu won) và nam diễn viên Kim Bo Sung (10 triệu won).
Đặc biệt, nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Kim Yun A ủng hộ 100.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.