"Nữ hoàng sexy" Lee Hyori tự nguyện để MC xén váy trên sân khấu

06/06/2013 15:54 GMT+7

(iHay) “Nữ hoàng sexy” Lee Hyori đã khiến khán giả vô cùng phấn khích khi đề nghị MC Yoo Hee Yeol “xén váy” của cô ngay trên sân khấu.

(iHay) Trong buổi ghi hình mới của chương trình Sketchbook, “nữ hoàng sexy” Lee Hyori đã khiến khán giả vô cùng phấn khích khi đề nghị MC Yoo Hee Yeol “xén váy” của cô ngay trên sân khấu.

>> Lam Trường sắp đưa "Mưa phi trường" lên sân khấu
>> Đinh Hương lột phăng áo, nhảy "máu lửa" trên sân khấu thủ đô

Trong chương trình Sketchbook của đài KBS tháng 6 này, Lee Hyori chính là nhân vật khách mời đặc biệt. Lee Hyori thể hiện ba ca khúc mới nhất của cô là Miss Korea, Show Show ShowBad Girls

 
Lee Hyori và MC Hee Yeol trong chương trình Sketchbook

Luôn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ, xuất hiện trong chương trình lần này, Lee Hyori đã chọn cho mình bộ đầm dài lấp lánh ánh bạc. Bộ đầm dài bó sát khiến kiều nữ cực quyến rũ.

Tuy nhiên, khi trò chuyện với MC, cô nàng Bad Girl mới thổ lộ cô khó có thể thực hiện được những vũ đạo nóng bỏng bởi bộ trang phục dài lượt thượt và có phần vướng víu.

Chính vì vậy nữa ca sĩ 34 tuổi đã đề nghị Yoo Hee Yeol cứ tự nhiên lấy kéo chỉnh sửa lại bộ đầm giúp cô: “Anh hãy xén chiếc váy bao nhiêu tùy thích”.

Đề nghị bất ngờ của Lee Hyori khiến Hee Yeol có phần ngần ngại: “Tôi e rằng nó sẽ biến cô trông giống như một cô nàng hư hỏng”. Nhưng rồi cuối cùng Hee Yeol cũng đồng ý thực hiện theo mong muốn của Hyori.

 
MC Hee Yeol dùng kéo “xén váy” Hyori

MC Hee Yeol đã dùng chiếc kéo cắt ngang chiếc váy lên đến quá đầu gối của Hyori. Khán giả vô cùng ngạc nhiên và phấn khích la hét đòi Hee Yeol tiếp tục xén chiếc đầm... càng ngắn càng tốt.

Màn "xén váy" ấn tượng của Lee Hyori trong chương trình Sketchbook được phát sóng trên KBS 2TV vào ngày 7.6.

Tibo

>> Sao Hàn đứng dậy sau scandal thế nào?
>> Sao Hàn đốt xe định... tự tử theo bạn gái
>> Điểm danh những sao Hàn xuất thân từ danh gia vọng tộc
>> Dàn sao Hàn mỏi tay ký tặng fan
>> Dàn sao Hàn quậy tưng trên bể bơi ở Hà Nội
>> Dàn sao Hàn sắp đổ bộ đến Việt Nam quay gameshow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.