Nữ sinh thi trượt bỏ nhà ra Hà Nội chơi 1 tháng, gia đình sang tận Campuchia tìm kiếm

Phạm Đức
Phạm Đức
03/08/2019 17:17 GMT+7

Do thi lớp 10 không đậu, một nữ sinh ở Hà Tĩnh lẳng lặng bỏ nhà ra Hà Nội chơi, khiến gia đình và công an tìm kiếm suốt 1 tháng trời. Thậm chí, bố mẹ nữ sinh còn sang tận Campuchia tìm con gái.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên với phóng viên Thanh Niên vào chiều nay, 3.8, và cho biết nữ sinh "mất tích" do bỏ nhà ra Hà Nội chơi vừa được đơn vị này tìm thấy, đưa về bàn giao cho gia đình là em Trần Thị Thùy L. (15 tuổi, trú tại xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà).
Trước đó, chiều 29.6, L. cầm theo 2 điện thoại của bố mẹ rời khỏi nhà mà không nói với gia đình là đi đâu. Tối đến, không thấy con gái về, bố mẹ L. và người thân mới tá hỏa đi tìm kiếm. Sau nhiều ngày tìm kiếm tung tích con gái nhưng không có kết quả, gia đình nữ sinh này đã báo Công an huyện Lộc Hà để hỗ trợ tìm kiếm.
Đến ngày 19.7, bố L. bất ngờ nhận được “tin nhắn lạ” gửi vào điện thoại thông báo nữ sinh này bị bắt cóc và yêu cầu gia đình đưa tiền sang Campuchia để chuộc con gái về.
Sau khi tiếp nhận thông tin này, Công an huyện Lộc Hà cử một tổ công tác phối hợp cùng gia đình em L. vào TP.HCM để lên cửa khẩu Tây Ninh làm thủ tục xuất cảnh sang Campuchia. Khi đến đúng địa điểm do “tin nhắn lạ” yêu cầu thì gia đình L. không thể liên lạc được với người gửi tin nhắn.
Tiếp đó, gia đình L. lại nhận được tin nhắn, nói rằng chỉ nhắn tin đùa. Sau khi xác định L. không có ở Campuchia, tổ công tác và gia đình nữ sinh đã quay trở về.
Công an huyện Lộc Hà tiếp tục cử tổ công tác ra Hà Nội phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ ở thủ đô tìm kiếm em L. Đến tối 2.8, tổ công tác tìm thấy em L. khi nữ sinh này đang đi chơi tại phố đi bộ trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm) nên đưa về bàn giao cho gia đình.
“L. khai báo do thi vào lớp 10 không đậu nên buồn chán bỏ nhà đi. L. bắt xe ra Hà Nội chơi và ăn ở suốt 1 tháng tại nhà người bạn của nữ sinh này. L. cho biết, em không phải bị bắt cóc tống tiền và cũng không biết ai là người đã nhắn tin nói em đang ở Campuchia cho gia đình em”, một cán bộ điều tra Công an huyện Lộc Hà nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.