Đây là chiến dịch do Girl Up Canada, tổ chức truyền cảm hứng cho các cô gái trở thành những người tạo ra sự thay đổi và có tiếng nói trong cộng đồng của họ, phối hợp với một công ty tổ chức. Linh Nguyen đã được tin tưởng giao cho việc thiết kế thông điệp của chiến dịch HerForShe và được tự do tạo ra những tác phẩm liên quan để đưa lên mạng xã hội, trong đó có video nói về một số cô gái trong Girl Up mà cô cảm nhận đã truyền cảm hứng cho mình.
Girl Up được Quỹ Liên Hiệp Quốc thành lập vào năm 2010 như là một sáng kiến hỗ trợ những cơ quan Liên Hiệp Quốc tập trung vào những cô gái trẻ.
THE VARSITY |
Linh Nguyen, hiện là sinh viên năm tư theo học ngành khoa học chính trị tại Đại học Toronto (ảnh), cho hay: “Khi tôi bắt đầu học tại U of T, tôi nhút nhát và thật sự khá bất an”. Trong mùa dịch Covid-19, cô phát hiện và gia nhập Girl Up Ontario trên Facebook, khi tổ chức này mới bắt đầu phát triển ở Canada. Tham gia Girl Up Ontario, cô hy vọng tìm được một nơi có thể thật sự hòa nhập. Lúc đầu cô làm giám đốc phụ trách các sự kiện của Girl Up Ontario rồi đến giám đốc liên lạc của Girl Up Canada và hiện nay là thành viên ban điều hành. Linh Nguyen dần tự tin hơn, đồng thời mong muốn nhiều cô gái trẻ khác cũng được truyền cảm hứng và hỗ trợ để phát triển.
Bình luận (0)