Nước hoa của Beyoncé đắt hàng

17/08/2011 16:51 GMT+7

(TNO) Không chỉ là một nữ ca sĩ thành công với dòng nhạc R&B, Beyoncé Knowles còn rất mát tay trong kinh doanh.

>> Beyoncé lên kế hoạch… làm mẹ
>> Beyoncé trở thành thành viên Viện hàn lâm điện ảnh Mỹ

Theo thống kê của The Fragrance Shop - chuỗi cửa hàng bán nước hoa nổi tiếng tại Anh, hiệu nước hoa Heat của Beyoncé Knowles dẫn đầu danh sách các nhãn hiệu nước hoa của những nhân vật nổi tiếng bán chạy nhất tại Anh.

 
Beyoncé Knowles - Ảnh: Reuters

Tiếp nối thành công của Heat với mùi hương pha trộn giữa mùi cỏ, mùi trái cây và mùi gỗ, mới đây, nữ ca sĩ 29 tuổi cũng đã giới thiệu dòng nước hoa mới mang tên Heat Rush.

Cô thú nhận mình không thể ra ngoài nếu không xức một ít nước hoa vào người. "Nước hoa giống như một loại trang sức đặc biệt mà phụ nữ cần phải có. Nó giống như đôi giày cao gót, sẽ giúp một cô gái trông quyến rũ hơn", China Daily trích lời Beyoncé.

Xếp vị trí thứ hai trong danh sách các nhãn hiệu nước hoa của những nhân vật nổi tiếng bán chạy nhất tại Anh là hiệu nước hoa Butterflies của Coleen Rooney, vợ của tuyển thủ Anh Wayne Rooney.

Ngôi sao bóng đá David Beckham có đến hai loại nước hoa lọt vào danh sách này, đó là Homme dành cho nam và Intimately Yours dành cho nữ. Victoria Beckham cũng tỏ ra không hề thua kém chồng với thương hiệu nước hoa Signature lọt vào vị trí thứ 10.

Những nghệ sĩ có hiệu nước hoa lọt vào danh sách này còn có: Mariah Carey (với hiệu nước hoa Lollipop Bling), Kylie Minogue (Pink SparkleDarling), Kate Moss (Lilabelle) và Britney Spears (Radiance).

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.