Lắng nghe và chia sẻ nền tảng của mọi mối quan hệ. Đặc biệt trong ngành Y tế, việc ghi nhận phản hồi của khách hàng càng trở nên quan trọng hơn khi việc đó mang lại rất nhiều lợi ích cho cả 2 bên.
Bởi lẽ, khách hàng không chỉ muốn nhận được hiệu quả điều trị tương xứng số tiền mà họ chi trả. Trải nghiệm tốt còn bao gồm đánh giá về mặt cảm xúc như: không gian khám chữa bệnh, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hay đơn giản là chia sẻ cảm xúc đặc biệt sau mỗi lần sử dụng dịch vụ y tế.
Nhận biết điều này nhiều cơ sở y tế đã vào cuộc và ngày càng chú ý hơn đến cảm nhận khách hàng. Tiêu biểu trong số đó, phải kể đến là Phòng khám da liễu chuyên sâu điều trị mụn trứng cá O2 SKIN.
Thành lập vào tháng 8.2014, đến nay, sau hơn 5 năm hoạt động và phát triển, O2 SKIN đã trở thành địa chỉ trị mụn uy tín, có 4 cơ sở điều trị và năng lực đón tiếp gần 1.000 lượt khách hàng đến thăm khám, điều trị mỗi ngày.
Với quyết tâm tốt hơn từng ngày, O2 SKIN đã tiến hành triển khai chương trình mời khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ sau mỗi lần thăm khám. Phiếu đánh giá tại chỗ này giúp phòng khám có thể điều chỉnh, đưa ra những thay đổi kịp thời và tận dụng các sáng kiến mới vào dịch vụ y tế từ chính góp ý của khách hàng.
Tuy nhiên việc lấy đánh giá khách hàng qua phiếu giấy và bút và bảng lại có bất tiện như gây mất nhiều thời gian để tổng hợp phiếu và công sức phân tích kết quả sau đó mới có thể phản hồi khách hàng.
Chính vì thế, năm 2018, O2 SKIN cải cách và chính thức chuyển phiếu giấy sang gửi tin nhắn vào điện thoại mời khách hàng đánh giá đã thu hút và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
|
|
Mặt khác, những góp ý từ khách hàng sau mỗi lần sử dụng dịch vụ là cơ sở thiết thực để phòng khám mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn, đồng thời có chế độ đãi ngộ hợp lý hơn đối với những nhân viên tận tâm, xuất sắc. Cụ thể:
- Góp ý và phản hồi của khách hàng là thước đo giá trị về sản phẩm dịch vụ của phòng khám, có đáp ứng đủ hoặc vượt qua sự mong đợi của khách hàng hay không. Từ đó cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang lại hiệu quả điều trị và đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng cao của khách hàng.
- Đo lường sự hài lòng và cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm mang lại cho khách hàng sự thoải mái, cảm giác thân thiện nhất khi đến với O2 SKIN.
|
- Đánh giá của khách hàng là cơ sở quan trọng để phòng khám tuyên dương, đãi ngộ xứng đáng cho nhân viên xuất sắc, tận tâm phục vụ và hết lòng vì khách hàng.
|
Một điều may mắn khi tại O2 SKIN, những khách hàng luôn sẵn lòng góp ý, phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoặc đưa ra những mong muốn hay yêu cầu thầm kín mà không phải ai cũng dễ dàng chia sẻ.
Chính những chia sẻ thật tâm trên cơ sở xây dựng đã cung cấp thông tin rất thiết thực cho O2 SKIN biết, phát huy và duy trì những trải nghiệm tích cực. Đồng thời chủ động tìm nguyên nhân và cải tiến chất lượng phục vụ đối với những trải nghiệm chưa tốt của khách hàng.
Trung thực - Tận tâm - chuẩn Y khoa là 3 tiêu chí hàng đầu O2 SKIN đặt ra khi phục vụ khách hàng. O2 SKIN đã và đang không ngừng nỗ lực từng ngày trên chặng đường thực hiện sứ mệnh mang lại làn da sạch mụn, sự tự tin, hạnh phúc cho các bạn trẻ và hoàn thiện chất lượng dịch vụ khám, chữa mụn ngày càng thiết thực hơn.
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu O2 SKIN - Trị mụn chuẩn Y khoa
Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành - P.12 - Q.10 - TP.HCM.
Hotline chi nhánh 1: 0903 15 74 78 - 09 818 052 56
Chi nhánh 2: số 02 đường Võ Oanh (D3 cũ) - P.25 - Q.Bình Thạnh - TP.HCM
Hotline chi nhánh 2: 0909 65 71 78 - 0988 06 72 74
Chi nhánh 3: số 13A đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TPHCM
Hotline: 0902 58 72 78 - 0988 16 08 01
Chi nhánh 4: số MG1 - 12 Vincom Shophouse Xuân Khánh: số 209, đường 30/4, Phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (hướng nhìn ra sông).
Hotline: 0901 18 10 78 - 0988 04 34 40
Bình luận (0)