Oanh Yến mời Nam vương Toàn cầu quảng bá phim của Ưng Hoàng Phúc

05/12/2015 14:23 GMT+7

Sau khi đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2015, Oanh Yến đã về Việt Nam hôm 4.12, "rủ rê" cả Nam vương Toàn cầu Ben David Hitchcock cùng quảng bá cho bộ phim của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2015, Oanh Yến đã về Việt Nam hôm 4.12, "rủ rê" cả Nam vương Toàn cầu Ben David Hitchcock cùng quảng bá cho bộ phim của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Oanh Yến rủ rê Nam vương Toàn cầu Ben David Hitchcock (thứ hai từ phải sang) quảng bá cho phim của Ưng Hoàng PhúcOanh Yến rủ rê Nam vương Toàn cầu Ben David Hitchcock (thứ hai từ phải sang) quảng bá cho phim của Ưng Hoàng Phúc
Giành ngôi cao nhất cuộc thi Mr. & Ms. Pancontinental (Nam vương và Hoa hậu Toàn cầu 2015) diễn ra tại thủ đô Manila, Philippines hôm 29.11, Oanh Yến đã lưu lại Philippines gần một tuần để thực hiện việc quảng bá hình ảnh cho cuộc thi này. Hôm 4.12, cô mới trở về Việt Nam và lập tức tham gia quảng bá cho bộ phim Hùng Ali của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.
Trong bộ phim này, Oanh Yến đảm nhận một vai diễn khách mời. Dù chưa từng trải qua bất kỳ trường lớp nào về diễn xuất nhưng cô tự tin vào khả năng của mình. Đó cũng chính là lý do một người đẹp 29 tuổi, dù đã có 2 con vẫn quyết định một mình tới Philippines tham dự đấu trường nhan sắc và giành luôn giải thưởng cao nhất. 
Oanh Yến giới thiệu bộ phim Hùng Ali cho tân Nam vương Ben David Hitchcock
Đây là bộ phim đầu tay do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sản xuất và đóng vai chính
Oanh Yến tự tin xuất hiện sau phát ngôn gây sốc về chuyện nộp phạt
Người đẹp xuất hiện bên bạn trai cũng là nhà đầu tư của bộ phim Hùng Ali
Xuất hiện cùng Oanh Yến trong buổi quảng bá phim là bạn trai - doanh nhân Hải Quân, cũng là nhà đầu tư và sản xuất của bộ phim Hùng Ali cùng các diễn viên của bộ phim như Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Sơn Lâm, Thái Chí Hùng, nhà sản xuất Trực Nguyễn…
Đặc biệt Oanh Yến còn mời Ben David Hitchcock (người Philippines), tân Nam vương Toàn cầu 2015 tới Việt Nam để quảng bá hình ảnh cho bộ phim này 
Oanh Yến cho biết sau khi kết thúc việc quảng bá phim thì sang đầu tuần sau, cô sẽ chủ động đến Sở VH-TT TP.HCM để giải trình về việc tham gia cuộc thi Mr. & Ms. Pancontinental 2015 mà không xin phép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.