Oanh Yến tự tin tranh tài tại PanContinental International 2015

22/11/2015 21:38 GMT+7

(iHay) Sau một thời gian dài chuẩn bị, Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt Oanh Yến đã có mặt tại Philippines để tham dự cuộc thi hoa hậu và nam vương thế giới toàn cầu.

(iHay) Sau một thời gian dài chuẩn bị, Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt Hồ Oanh Yến đã có mặt tại thủ đô Manila, Philippines để tham dự cuộc thi hoa hậu và nam vương thế giới toàn cầu - PanContinental International 2015.

Sau các hoạt động tại thủ đô, các thí sinh tiếp tục bay đến thành phố Cagayan de Oro để tiếp tục lịch chụp hình bikini, tham gia các hoạt động giao lưu, đi từ thiện. Đến hết ngày 27.11, các thí sinh sẽ quay lại thủ đô Manila để chuẩn bị cho đêm chung kết vào tối 30.11.
Đại diện Việt Nam tranh tài, Oanh Yến được đánh giá là đối thủ đáng nể. Mặc dù rất mệt mỏi với lịch trình làm việc dày đặc nhưng Oanh Yến vẫn luôn tươi cười và mong mang chiến thắng về cho mình nói riêng và niềm tự hào đất nước Việt nói chung.
Hoa hậu và nam vương thế giới toàn cầu là cuộc thi tổ chức nhiều năm nay tại Philippines - nơi được mệnh danh là lò đào tạo hoa hậu khu vực châu Á. Năm nay, hòa chung không khí với Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) cũng được tổ chức tại thủ đô Manila, cuộc thi đã chính thức khởi động và Hồ Oanh Yến tham dự do lời mời chính thức của bà Eym Apawg - trưởng ban tổ chức cuộc thi.
Sau đêm chung kết, cô sẽ bay về nước để tham dự các chuỗi hoạt động quảng bá cho dự án phim ảnh mà cả cô và bạn trai đều đầu tư hợp tác cùng Ưng Hoàng Phúc, phim Hùng Ali, ra mắt vào ngày 4.12.
Oanh Yến tự tin tranh tài tại PanContinental International 2015 - ảnh 2Sau Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Oanh Yến mới tham dự một cuộc thi nhan sắc khác
Oanh Yến tự tin tranh tài tại PanContinental International 2015 - ảnh 3
Oanh Yến tự tin tranh tài tại PanContinental International 2015 - ảnh 4
Oanh Yến tự tin tranh tài tại PanContinental International 2015 - ảnh 5
Oanh Yến tự tin tranh tài tại PanContinental International 2015 - ảnh 6
Oanh Yến tự tin tranh tài tại PanContinental International 2015 - ảnh 7Oanh Yến và các thí sinh của cuộc thi năm nay - Ảnh: NVCC
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.