Ốc Thanh Vân - Trí Rùa mặc lại đồ cưới kỷ niệm 11 năm hôn nhân

27/04/2019 11:50 GMT+7

Để kỷ niệm 11 năm kết hôn, Ốc Thanh Vân và chồng là Trí Rùa đã đến Hàn Quốc chụp lại bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới. Cặp đôi hạnh phúc và ngọt ngào như vợ chồng son khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Sau 11 năm kết hôn, vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa lên kế hoạch chụp hình kỷ niệm cưới. Đôi uyên ương đã có ý định này cách đây 2 năm. Tuy nhiên, lúc đó Mai Phương, bạn thân của Ốc Thanh Vân lâm bệnh nặng nên nữ MC phải tạm gác lại ý định này để chăm lo cho Mai Phương. Khi sức khỏe của bạn thân ổn định hơn, cặp vợ chồng mới có thể sắp xếp công việc, dành thời gian sang Hàn Quốc chụp hình vào tháng 4 mùa hoa anh đào, một trong những mùa đẹp nhất tại xứ kim chi.
Bộ ảnh được chụp tại những địa điểm nổi tiếng ở Seoul với những hàng cây nở hoa rực rỡ Ảnh: Sam Nguyễn
 Cặp đôi lựa chọn làng cổ Buchon Hanok với bối cảnh là những ngôi nhà cổ đậm phong cách Hàn Ảnh: Sam Nguyễn
Ngày chụp, trời se lạnh, nhiệt độ chỉ 5 độ C và ê-kíp còn dính mưa vào buổi chiều, nhưng cả ê-kíp và nữ diễn viên sinh năm 1984 đều "lăn xả" để có những tấm ảnh đẹp Ảnh: Sam Nguyễn
Trước đó, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cũng đã hào hứng chia sẻ hậu trường của bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới. Trong bộ ảnh này, "cô dâu - chú rể" còn mặc lại váy cưới mà họ đã cùng khoác tay nhau vào lễ đường vào 11 năm trước để thực hiện bộ ảnh.
"Bao nhiêu đây con người với cả núi thiết bị lết qua Hàn Quốc để chụp hình, quay MV cho Ốc Rùa nè. Đây là đồ cưới ngày xưa của tụi mình đó. Ảnh hoàn chỉnh sẽ khoe sau nha. 5 con người này lê lết mọi ngóc ngách, leo lên leo xuống các con dốc, dầm mưa chịu lạnh, tập trung lực tối đa để chăm sóc cho vợ chồng mình. Không chỉ là quay và chụp, còn tung váy, xách đồ, dặm mặt, tết tóc, nấu canh... không nề hà gì cả. Món quà quý sau nhiều năm chung sống, 11 năm kể từ ngày kết hôn, bao nhiêu vất vả, thăng trầm để lại dư vị hôm nay là niềm vui và sự mãn nguyện. Vì vậy, trong những hình ảnh, những đoạn phim chỉ có nụ cười mà thôi", Ốc Thanh Vân xúc động chia sẻ. 
Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa đã có hơn một thập niên chung sống cùng nhau. Trong bộ ảnh có thể dễ dàng nhận thấy, dù đã là bà mẹ ba con nhưng Ốc Thanh Vân vẫn giữ được nét thanh xuân rạng ngời cùng vóc dáng thon gọn.
Bộ ảnh lần này được cặp vợ chồng đầu tư rất công phu về trang phục, bối cảnh Ảnh: Sam Nguyễn
Tình yêu của cặp vợ chồng Ốc Thanh Vân luôn được nhiều khán giả thầm ghen tị và ngưỡng mộ Ảnh: Sam Nguyễn
Tháng 10.2008, cặp đôi tổ chức hôn lễ trong 2 ngày liền. Sau đó họ có với nhau ba thiên thần nhỏ đáng yêu Ảnh: Sam Nguyễn
Cuộc sống hôn nhân của Ốc Thanh Vân và Trí Rùa cũng trải qua nhiều va chạm, xích mích song cả hai vẫn luôn vững lòng cùng nhau vun đắp cho tổ ấm của mình Ảnh: Sam Nguyễn
Nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ ba con được khen ngợi vẫn còn rất tươi trẻ và xinh đẹp Ảnh: Sam Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.