Sau 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút 20.000 khách hàng tham gia với hơn 30 triệu mã số dự thưởng hợp lệ được phát hành và 65.000 quà tặng được trao. Kết quả, OCB đã xác định được 73 khách hàng may mắn qua 3 đợt quay số.
Tại lễ trao giải, đại diện Ban lãnh đạo OCB gửi lời cảm ơn đến các khách hàng trên toàn quốc đã quan tâm và tham gia chương trình, đồng thời gửi lời chúc mừng đến các khách hàng may mắn, đặc biệt là anh Lê Quốc Anh, chủ nhân giải thưởng 1 xe ô tô CRV, trị giá gần 1 tỉ đồng tại OCB chi nhánh Bình Dương.
|
Chia sẻ khi nhận giải, Anh Quốc Anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và bất ngờ khi nhận được thông báo về việc mình trúng giải đặc biệt của chương trình. Là một khách hàng lâu năm của OCB, tôi đã có cơ hội trải nghiệm gần như tất cả các dịch vụ của ngân hàng và luôn hài lòng với những gì OCB mang lại. OCB là một ngân hàng có bước phát triển rất bền vững, có sự đầu tư về công nghệ rất nghiêm túc, an toàn và tính bảo mật cao”.
Bình luận (0)