Theo đó, dự án sẽ được triển khai trong vòng từ 9 - 12 tuần và dự kiến chính thức đi vào vận hành vào khoảng cuối năm 2022. Được lựa chọn là một trong những giải pháp phù hợp trong hoạt động chuyển đổi số và nâng cấp công tác quản trị nhân sự tại OCB, Darwin được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt như: thiết kế giao diện hiện đại, khả năng truy cập nhanh, dễ sử dụng, đáp ứng trên mọi nền tảng thiết bị giúp người dùng có thể duy trì kết nối mọi lúc, mọi nơi, ngay cả trên nền tảng di động. Đặc biệt, với việc sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và Machine Learning (ML) nền tảng sẽ giúp cho hoạt động quản lý hồ sơ, theo dõi quy trình tuyển dụng và tương tác giữa ứng viên, nhà tuyển dụng trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Cụ thể, ứng viên có thể theo dõi trạng thái ứng tuyển và tương tác với nhà tuyển dụng một cách dễ dàng.
Là một trong những nhà băng luôn tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số, OCB tiến hành hợp tác với hàng loạt những tập đoàn lớn về công nghệ trên thế giới nhằm thực hiện các sản phẩm tiên tiến, áp dụng trong kinh doanh cũng như quản trị nhân sự. Được biết Darwinbox đã và đang làm việc cùng hơn 700 tổ chức với hơn 2 triệu người dùng tại hơn 90 quốc gia.
Việc ký kết hợp tác giữa OCB và Darwinbox hứa hẹn sẽ mang đến một nền tảng công nghệ tối ưu trong hoạt động nhân sự tại OCB |
“Với việc triển khai ứng dụng giải pháp HRM (Module Recruitment), chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp tối ưu hiệu quả trong việc quản trị nhu cầu tuyển dụng, nguồn ứng viên, quy trình, đồng thời gia tăng trải nghiệm người dùng bao gồm: ứng viên, quản lý, cán bộ tuyển dụng một cách xuyên suốt. Song song đó, cùng với định hướng của ngân hàng - lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn ưu tiên trong các hoạt động nhân sự, cũng như trải nghiệm của ứng viên, nhân viên nội bộ”, đại diện Nhân sự OCB chia sẻ.
Được biết, trước đó OCB cũng mới triển khai nâng cấp chuyển đổi số hoạt động đào tạo với giải pháp SAP Litmos. Dự án là một trong những cam kết quan trọng của OCB nhằm tối ưu hóa quá trình đào tạo và nâng cao trải nghiệm học tập phong phú, kỹ năng và kiến thức cho nhân sự trong suốt quá trình làm việc cùng ngân hàng. Theo đó, tại OCB, tất cả các CBNV đều có những cơ hội thăng tiến rõ ràng, được hoạch định lộ trình cá nhân và tham gia các khóa đào tạo phù hợp với năng lực, mục tiêu nhằm phát huy tốt nhất những thế mạnh của mình. Trung bình mỗi năm có đến gần 600 lớp học được tổ chức. Các khóa học được cập nhật mới với xu thế và định hướng chuyển đổi số, nâng cao năng lực số toàn diện cho nhân sự.
Bình luận (0)