'Ơn giời, cậu đây rồi': Mai Hồ sợ Trấn Thành hại 'bán sống bán chết'

23/11/2016 10:37 GMT+7

(iHay) Mai Hồ nói cô khá lo lắng nếu phải vào phòng “tình cũ” vì ở “trên sân khấu cũng như ngoài đời Trấn Thành rất thích "hại" và trêu” cô.

(iHay) Mai Hồ chia sẻ khá lo lắng nếu phải vào phòng “tình cũ” vì ở “trên sân khấu cũng như ngoài đời Trấn Thành rất thích "hại" và trêu” cô.

Mai Hồ muốn “trao thân gửi phận” cho Trường Giang nhưng lại sợ "đụng" Trấn Thành khi vào căn phòng bí ẩn
Tuần này, một trong những khách mời gây chú ý nhất Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3 là Mai Hồ. Từng là “hậu phương” vững chắc, tháp tùng Trấn Thành ở mùa 2, lần này, cô sẽ trở thành một trong bốn vị khách mời chính thức, chịu thử thách tình huống mà các trưởng phòng đưa ra.
Nữ diễn viên chia sẻ đây là lần đầu tiên cô trổ tài ứng biến, diễn kịch trên một sân khấu lớn như vậy. Tập 4 cũng là lần tái ngộ hiếm hoi của Hồ và tình cũ sau khi Trấn Thành - Hari Won công khai là một cặp đôi không thể tách rời.
Trước đó, Trấn Thành đã rất hạn chế khi nhắc đến Mai Hồ trên truyền thông. Lần gần nhất anh đề cập đến bạn gái cũ là tại HTV Awards vào tháng 4.2016. Nhận cú đúp giải thưởng, Trấn Thành nhắc khéo ê-kíp chương trình: “Ngộ ghê, em đi với Hari Won mà lại chiếu clip em chơi game cùng Mai Hồ”.
Trấn Thành lặng lẽ theo dõi Mai Hồ qua màn ảnh ở hậu trường
Mai Hồ giáp mặt Trấn Thành trên sóng Ơn giời, cậu đây rồi! ngay lúc có thông tin thiệp cưới của nam diễn viên rò rỉ. Thông tin tại hậu trường tiết lộ Trấn Thành thay vì cười nói ríu rít như bình thường, nam trưởng phòng chỉ lặng lẽ theo dõi Mai Hồ qua màn ảnh ở vòng cuối cùng.
Trái ngược với Trấn Thành, Mai Hồ lại khá thoải mái khi nhắc đến tình xưa. Cô cho biết: “Trấn Thành cả ở trên sân khấu lẫn ở ngoài đều rất thích hại và thích trêu Mai”. Do vậy, “Mai sợ gặp anh Trấn Thành lắm vì không biết anh ấy sẽ nương tay hay hại mình bán sống bán chết”.
Mai Hồ còn thổ lộ Trường Giang chính là người mà mình muốn “trao thân gửi phận” khi vào căn phòng bí ẩn. Ngoài ra, trên sân khấu, Mai Hồ cũng có màn đánh tay đôi với Lâm Vỹ Dạ.
Mai Hồ sẽ diện trang phục boxing và có màn đánh tay đôi với Lâm Vỹ Dạ
Tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ phát sóng lúc 21 giờ tối 26.11 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.