'Ơn giời, cậu đây rồi!': Thanh Duy khóc hết nước mắt vì Hồng Đào

02/11/2016 23:20 GMT+7

(iHay) Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3 chính thức ra mắt công chúng với dàn trưởng phòng Hoài Linh, Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, Hồng Đào.

(iHay) Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3 chính thức ra mắt công chúng với dàn trưởng phòng Hoài Linh, Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, Hồng Đào và loạt phó phòng mới được “bổ nhiệm” Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh…

Từ trái sang: Chí Thiện, Hoàng Oanh, Trương Thế Vinh, Trung Dân, Lâm Vỹ Dạ, Thanh Duy, Trương Dân chia sẻ nhiều điểm đổi mới của chương trình tại lễ ra mắt
Chiều 2.11, Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3 đã chính thức ra mắt công chúng tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM. Trong sự kiện, các nghệ sĩ Trung Dân, Lâm Vỹ Dạ, Chí Thiện, Hoàng Oanh, Trương Thế Vinh, Hồng Đào, Thanh Duy đã có mặt và chia sẻ về chương trình.
NSƯT Hoài Linh tiếp tục cầm trịch ghế giám khảo và giữ “chìa khoá” căn phòng đặc biệt, nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn là người dẫn dắt chương trình. Các vị trí trưởng phòng còn lại gồm danh hài Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang và Hồng Đào - nữ diễn viên được coi là làn gió mới của Ơn giời, cậu đây rồi!
Mùa này, các trưởng phòng có thể tự mình hoặc hợp sức cùng nhau để “dìm” khách mời. Nhà sản xuất chương trình bật mí: "Chưa bao giờ các trưởng phòng lại khổ sở đến thế trước sự tinh vi của khách mời”.
Chính vì thế, lần đầu tiên Ơn giời, cậu đây rồi! có sự xuất hiện của “biệt đội” phó phòng - thành phần “phá đám” mà các khách mời phải hết sức dè chừng. Với tài năng, sự tươi trẻ, bộ tứ Ngô Kiến Huy - Thanh Duy - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh đã được bổ nhiệm” cho vị trí hỗ trợ trưởng phòng làm khó khách mời.
Thanh Duy tâm sự ở Ơn giời, cậu đây rồi! năm ngoái anh gặp trưởng phòng Việt Hương, năm nay gặp Hồng Đào đều lâm vào tình huống bi kịch phải khóc hết nước mắt
Dù “thăng chức” nhưng dàn phó phòng không hề quyền lực hơn mà ngược lại, chịu nhiều vất vả khi cố gắng cùng phối hợp thể hiện các vấn đề xã hội, thời sự hằng ngày, không chỉ đem đến tiếng cười mà còn cả những suy ngẫm, chiêm nghiệm trong cuộc sống đến khán giả.
Thanh Duy tâm sự dù là diễn hài nhưng cứ tham gia Ơn giời, cậu đây rồi! là anh gặp bi kịch. Nếu lần trước trưởng phòng Việt Hương làm cho Thanh Duy phải rơi lệ thì ở mùa 3, nam ca sĩ tiếp tục khóc hết nước mắt vì tình huống Hồng Đào đưa ra.
Tương tự, nhiều khách mời như Hứa Vĩ Văn, Võ Hạ Trâm bắt đầu câu chuyện rất hài hước, dí dỏm nhưng kết thúc lại là bi, khiến người xem vừa bất ngờ vừa xót xa theo.
Ơn giời, cậu đây rồi! có những tình huống "khó đỡ"  khiến ngay các nghệ sĩ tham gia cũng bất ngờ và không đoán được trước như việc Ngô Kiến Huy bị Trương Thế Vinh cưỡng hôn ở số đầu tiên chương trình chẳng hạn
Các khách mời tham gia chương trình năm nay cũng đa dạng hơn, gồm những nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Kiều Mai Lý, Trung Dân, Việt Trinh, Mai Sơn, Thuý Uyên, Hứa Vĩ Văn, Nhan Phúc Vinh, Lan Phương, Hoàng Mèo, Ninh Dương Lan Ngọc, Mai Hồ, Thanh Duy, Chí Thiện, Võ Hạ Trâm, Ngọc Trai, Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi, Nam Thư, Huỳnh Lập, Puka, Minh Xù, Xuân Nghĩa, Đỗ Duy Nam, Châu Đăng Khoa, Trúc Nhân, Kha Ly, Á hậu Hoàng Oanh….
Tập đầu tiên của Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 3 sẽ chính thức phát sóng vào 21 giờ tối 5.11 trên kênh VTV3.
Ơn giời, cậu đây rồi! được thực hiện dựa trên format gốc Thank God, you are here! thuộc bản quyền của Fremantle Media.
Trong mùa 3, Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ vẫn bao gồm bốn căn phòng bí mật và một sân khấu hội ngộ cuối cùng. Các khách mời của chương trình hoàn toàn không biết trước mình sẽ hóa thân vào nhân vật gì, phải đương đầu với trưởng phòng nào.
Ngoài ra, họ còn phải “lao tâm khổ tứ” đối chọi với các phó phòng và những nhân vật phụ diễn bất thình lình xuất hiện. Sau mỗi tiết mục, các nghệ sĩ sẽ được nghe lời nhận xét của vị giám khảo duy nhất của chương trình. Chính vị giám khảo này sẽ là trưởng phòng thử thách cả bốn người chơi trong căn phòng số 5.
Cuối chương trình, giám khảo sẽ trao cúp danh dự của cho khách mời thể hiện xuất sắc nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.