Ớn lạnh hậu trường showbiz Việt: Kỳ quặc chuyện ông bầu bị gạ tình

17/02/2014 10:13 GMT+7

(iHay) Chuyện ông bầu bị gạ tình, dụ dỗ sàm sỡ xưa nay hiếm khi được nhắc tới. Nhưng khi biết rồi mới thấy showbiz Việt ngày càng quá nhiễu nhương.

(iHay) Showbiz Việt xưa nay từng lùm xùm nhiều chuyện ngôi sao trẻ tố ông bầu gạ gẫm, lừa tình như vụ Minh Béo bị tố sàm sỡ mới đây. Còn chuyện các ông bầu bị gạ tình quả là xưa nay hiếm được nhắc tới. Trên thực tế, có những cô gái chấp nhận rủ rê ông bầu vào khách sạn để... được lăng xê.

>> Sau scandal 'gạ tình', Cao Thái Sơn phanh áo khoe ngực nhảy cực sung


Có những cô gái rủ ông bầu vào khách sạn để được lăng xê - Ảnh có tính chất minh họa

Nhờ ông bầu để leo thang danh vọng

Nhắc đến ông bầu, nhiều người nghĩ đó là người đàn ông hào hoa, nhiều tiền và có quan hệ rộng. Thực chất, đây cũng là chân dung của nhiều ông bầu trong giới showbiz Việt. Không những thế, họ còn rất thông minh, khéo léo trong khoản ứng xử và đặc biệt sành sỏi trong cách nhìn nhận, đánh giá khả năng thành công của nghệ sĩ trẻ. Từ đây, những nam thanh nữ tú có ước mơ trở thành ngôi sao, thần tượng sẽ là miếng mồi ngon, đối tượng béo bở cho nhiều ông bầu trục lợi. Đó là mô típ thường gặp trong mối quan hệ giữa bầu và “gà”.

Thế nhưng, với N. một ông bầu mát tay có tiếng trong giới showbiz Việt thì tình cảnh trái ngược hoàn toàn. Theo như chia sẻ, anh bắt đầu bén duyên với nghề đào tạo, dẫn dắt các chân dài đi thi nhan sắc từ năm 24 tuổi. Ngót hơn 10 năm nay, N. trải qua không ít lần trúng “tiếng sét tình ái” với “gà nhà”, nhưng sau một thời gian “gà” được lăng xê trở nên nổi tiếng hơn, N. bị đá vì không còn giá trị lợi dụng (theo như cách anh nói).

 
 Những người đến với tôi nói chuyện về công việc lẫn tình cảm chỉ vì muốn được một thứ duy nhất là: lợi dụng tôi
Ông bầu N.
Trước đây, N. từng lăng xê một “nàng gà” trở thành Á hậu trong một cuộc thi nhan sắc. Cả hai cũng từng phát sinh tình cảm với nhau nên N. rất nhiệt tình đầu tư cho cô nàng. Theo tiết lộ số tiền chi trong cuộc đua danh hiệu này là khoảng vài tỷ đồng. Tuy nhiên chỉ vài tuần sau khi đoạt danh hiệu nói trên, “nàng gà” liền nói lời tạm biệt N. để ra đi với ông bầu khác, bỏ quên lời hứa đền ơn N. và những người có công “mài giũa” cô từ một viên ngọc thô thành một viên ngọc sáng giá.

Qua bao lần cay đắng, ông bầu này nhất quyết không còn tin vào tình yêu nữa. Giờ đây, anh sống lý trí, thực dụng hơn và đặc biệt cực đoan với chuyện tình cảm. Đối với N., chuyện yêu đương chỉ có thể xảy ra giữa những người cùng nhóm lợi ích và đẳng cấp trong cuộc sống chứ không thể đến từ một cặp đôi đũa lệch, chênh nhau về nhan sắc và tiền bạc được.

Vì vậy, dù hiện tại là bầu show có nhiều tiếng tăm, vị thế, có dàn trai xinh gái đẹp luôn vây quanh, sẵn sàng làm mọi thứ để N. vui và yêu thích nhưng anh cho biết, mình đủ tinh đời để cảm nhận được tình cảm nào thật sự chân thành và điều gì đến từ những vụ lợi riêng tư. “Những người đến với tôi nói chuyện về công việc lẫn tình cảm chỉ vì muốn được một thứ duy nhất là: lợi dụng tôi”, N. nói.

Đây thực sự là điều ít ai ngờ đến: bầu show bị gà trẻ lợi dụng cả tình lẫn tiền để leo thang danh vọng – một sự thật trái khoáy mà chỉ người trong cuộc mới thấm thía.

Khi các ông bầu bị gạ tình 2
Ông bầu nhiều khi cũng điêu đứng vì bị giăng lưới tình - Ảnh: mang tính chất minh họa

‘Ông bầu là... cô bé quàng khăn đỏ’

“Nhiều người cứ nghĩ làm ông bầu là những người ghê gớm lắm, cũng gan hùm dạ sói, còn mấy em người đẹp thì ngây thơ như cừu non. Nhưng không phải trường hợp nào cũng đúng, nhất là trong tình yêu. Đôi khi, chúng tôi như cô bé quàng khăn đỏ, nhởn nhơ giữa rừng hoa, chọn tới chọn lui, nhiều khi chọn phải loại hoa cực độc”, một ông bầu nhiều năm cay đắng tình trường chia sẻ.

L. là một ông bầu trẻ nhưng khá nổi tiếng trong giới vì hiện đang quản lý hai ngôi sao khá tên tuổi của showbiz Việt. Với vẻ ngoài khá phong độ, điển trai và lại khá mát tay trong nghề quản lý, lăng xê ngôi sao, L. nhanh chóng thu hút nhiều “vệ tinh” có ước mơ thành sao showbiz vây quanh mình.

“Từ khi biết tôi là quản lý của hai ngôi sao Q. và C., có rất nhiều người tìm đến tôi xin gia nhập vào công ty. Họ là những người còn rất trẻ, đẹp, có nhiều tiền… ”, L. cho biết.

Cũng theo L. kể, trước đây, từng có một cô bé ở Nha Trang cứ theo năn nỉ anh xin anh làm quản lý, thậm chí còn nói sẵn sàng chi tiền để anh phát triển sự nghiệp giùm mình. Tuy nhiên, L. không đồng ý vì nhận thấy cô bé không có tiềm năng thành sao. “Cô này có ngoại hình khá xinh xắn, xuất thân giàu có, nếu gặp những ông bầu khác thì chắc họ sẽ không từ chối như tôi đâu”, L. khẳng định.

Gạ tiền không xong, nhiều “vệ tinh” chuyển hướng sang gạ tình. “Những người dùng chiêu này với tôi tuy không nhiều nhưng thật sự phải tỉnh táo lắm để không dính lưới. Mình cũng là con người thôi, cũng khá yếu lòng trong khoản tình cảm. Thấy người ta săn đón, nhiệt tình một thời gian là tự dưng có cảm tình”, L. bộc bạch.

Có lần, có một cô gái trẻ lên Sài Gòn lập nghiệp , đã đến tìm L. xin anh giúp đỡ. Cả hai từng có khoảng thời gian gặp nhau thường xuyên, một phần vì L. thấy tội nghiệp cho cô gái một thân một mình, phần khác vì cô này quá thiết tha với L. nên anh không nỡ từ chối các cuộc hẹn. Thế nhưng, sau đó L. quyết định không gặp cô gái này nữa vì thấy không giúp được gì thì cũng đừng để người ta hy vọng, đợi chờ.

Ông bầu của MC Nguyên Khang cũng nhiều lần bị trai lẫn gái gạ tình, sàm sỡ

Trong thời gian làm quản lý, lăng xê thương hiệu cá nhân, ông bầu Huỳnh Minh Thuận của MC Nguyên Khang và một số nghệ sĩ khác, cũng từng gặp một số trường hợp bị gạ tình.

"Vì quá mong muốn nổi tiếng các bạn có thể đánh đổi tất cả, thậm chí là việc không ngại đề cập chuyện trao đổi tình cảm", bầu Thuận cho biết.

Và cuối tháng tháng 12.2013, có một cô gái tên T. cũng như một số cô gái khác, cô vào Facebook cá nhân của bầu Thuận và để lại tin nhắn với mong muốn được lăng xê: "Em muốn trở thành một nữ hoàn bikini, hoặc nữ hoàng sexy cũng được. Anh xem em có đủ tiêu chuẩn không?".

Nói xong thì cô gái này gửi một số tấm ảnh cho bầu Thuận. "Tôi từ chối khéo nhưng cô bảo: Nếu anh vẫn chưa thấy được thì mình thuê khách sạn, em sẽ cho anh xem trực tiếp", bầu Thuận kể.

Tuy nhiên, ông bầu trẻ này khẳng định điều kiện chọn người của anh không đơn giản là đẹp, là hot mà quan trọng phải có một tài năng cụ thể. Và quan trọng hơn đó phải là người mà tôi nghĩ công chúng sẽ yêu mến.

Bẵng đi vài hôm thì cô bé trên lại xuất hiện gửi loạt ảnh toàn bikini và hở hang, với đủ tư thế khêu gợi trên giường.

Cô gái bảo: "Em đã nhờ người chụp giúp những tấm hình này, em hy vọng anh suy nghĩ lại"

Bầu Thuận chỉ im lặng mà chẳng biết nói gì với cô bé này. "Đây chỉ là một trong những trường hợp mà tôi gặp phải", bầu Thuận nói.

Ông bầu này khẳng định còn nhiều trường hợp khác nữa, là các nam nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, đã từng gạ tình sàm sỡ anh, nhưng anh không tiện công khai vì không muốn ảnh hưởng đến hình ảnh mà các nghệ sĩ ấy đã gầy dựng bao nhiêu năm qua.

"Nhưng tôi cảm thất rất lo lắng. Nếu các bạn gặp phải một quản lý, một bầu show thích lợi dụng phụ nữ thì các bạn sẽ trở thành một nạn nhân của chuyện lừa tình, lừa tiền ngay. Qua đây thì tôi khuyên các bạn trẻ nên cẩn thận hơn. Mong muốn nổi tiếng thì không có gì xấu nhưng nên chọn cho mình một con đường tốt hơn để đi".

Trần Ka

Hà Ngân

>> Sau scandal 'gạ tình', Cao Thái Sơn phanh áo khoe ngực nhảy cực sung
>> Cao Thái Sơn: Tôi không gạ tình Facebooker
>> Đình chỉ HLV "gạ tình" nữ hoàng điền kinh Trương Thanh Hằng
>> Châu Tinh Trì lừa diễn viên, gạ tình Thư Kỳ
>> Ronaldo gạ tình "hoa đã có chủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.