TNO

Ớn lạnh người đàn ông nuốt 40 con dao suốt 2 tháng vì thấy ngon

21/08/2016 16:03 GMT+7

(iHay) Các bác sĩ Ấn Độ choáng váng khi phẫu thuật lấy ra 40 con dao kim loại khỏi bao tử một bệnh nhân mắc chứng bệnh lạ: nuốt dao không kiểm soát.

(iHay) Các bác sĩ Ấn Độ choáng váng khi phẫu thuật lấy ra 40 con dao kim loại khỏi bao tử một bệnh nhân mắc chứng bệnh lạ: nuốt dao không kiểm soát.

>> Nhập viện cấp cứu vì nuốt 8 cây đinh vào bụng để 'lòe' bạn bè

Ảnh minh họa chụp từ clip YouTube

Theo Telegraph, bệnh nhân 42 tuổi nói trên đã được điều trị khẩn cấp tại một bệnh viện ở Gurdaspur (thuộc bang Punjab, Ấn Độ) sau khi bị đau bụng dữ dội và mệt. Các bác sĩ đã tá hỏa khi phát hiện bệnh nhân nuốt hết 40 con dao trong hai tháng qua với lý do thấy thèm hương vị của chúng, theo Bracroft Media.

Bác sĩ Jitinder Malhotra, giám đốc bệnh viện trên, cho biết đây là ca chấn động nhất trong 20 năm làm nghề. "Khi chẩn đoán, chúng tôi đã tìm ra nguyên nhân cơn đau khó hiểu. Sau đó chúng tôi làm siêu âm và phát hiện những khối rắn trong dạ dày, có hình dạng như khối u", bác sĩ Malhotra nói.

"Sau đó bệnh nhân đã kể với chúng tôi rằng ông ta thường lên cơn thèm ăn dao không thể kiểm soát. Ông ta đã nuốt dao suốt 2 tháng qua. Thật đáng sợ", bác sĩ Malhotra cho biết thêm. Ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ và rất thành công. Bệnh nhân sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

Thời gian gần đây thường xuyên xuất hiện những trường hợp thích ăn và nuốt những thứ phi thực phẩm, đặc biệt là tóc.

Mới đây, bác sĩ ở Anh đã phẫu thuật lấy búi tóc nặng đến gần 6,4kg ra khỏi dạ dày một cô gái 23 tuổi, tên Cox. Búi tóc này đã hình thành suốt 7 năm qua, bắt nguồn từ thói quen nhai tóc của bệnh nhân. Cách đây 6 năm, Cox được chẩn đoán mắc cả hai hội chứng: trichotillomania (thích nhổ tóc) và trichophagia (ăn tóc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.