Gần 20 năm chinh chiến trên thương trường Dược Mỹ phẩm, thương hiệu Onasa như cây đao, giáo mắc đứng vững vàng với thông điệp: "Khoẻ Đẹp-Bền Lâu" để phục vụ cộng đồng.Nhà sáng lập thương hiệu Onasa hôm nay đã bản lĩnh, tinh tế gắn kết các nhà khoa học có chung niềm đam mê nghiên cứu ra được một dòng mỹ phẩm dược liệu tại Việt Nam trên dây chuyền, công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản.
Ai cũng hiểu rằng, trên con đường viết nên câu chuyện thương hiệu được nhiều người mến mộ là cả một sự dấn thân đầy trách nhiệm, cống hiến không chỉ sức lực mà còn trí tuệ và tiền bạc.
Ngay từ ngày đầu thành lập, doanh nhân Khuất Ánh Tuyết, người sáng lập ra thương hiệu Onasa, đã định hướng chiến lược thương hiệu theo thuyết: Áp DụngKhoa Học - Tự Nhiên - Hữu Cơ. Và hôm nay, sau nhiều năm cống hiến, lan tỏa sự trân quí khi tiếp tục nghiên cứu thành công 12 sản phẩm thế mạnh của dòng sản phẩm Onasa gồm: Kem ngày - đêm, kem dưỡng sáng da, sửa rửa mặt, mặt nạ, tinh dầu dưỡng da, kem nền, phấn má, kem body, kem giảm mỡ, kem tẩy lông, son. Onasa đang chiếm lĩnh thị trường từ Bắc vào Nam, có mặt ở hầu hết các spa lớn tại Hà Nội, Sài Gòn. Trong chiến lược toàn cầu hóa thương hiệu, Onasa đã đầu tư, hợp tác nghiên cứu phát hiện ra các Gene thực vật quý có chứa các hoạt chất phù hợp với cơ chế tái sinh tự nhiên của làn da, giúp bổ sung vitamin A, E, C và K, Ca, Mg, Zn…, giúp cấu trúc lại các sợi collagen, tạo nên sự đàn hồi da,thải độc tố, dưỡng trắng, chống nắng ngăn ngừa tia cực tím, duy trì và kéo dài nhan sắc. Quả đúng như nhận xét, thương hiệu Onasa đã không nhạt nhoà trước đám đông thay vào đó là sự bùng nổ, quyết đoán với tầm nhìn thương hiệu mạnh.
Theo thống kê của Onasa, hiện tại, với 75 % khách hàng sử dụng, điều trị sai phương pháp có cơ duyên đến với Onasa thì có gần 50% bị nhiễm độc da và được Onasa giúp đỡ thành công.
Onasa được biết đến như một thương hiệu sẵn sàng chung tay vì cộng đồng. Không chỉ sở hữu dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe còn phát triển chuỗi Onasa spa, Onasa di động, học viện công nghệ Onasa... với qui mô tính chất quốc tế không chỉ đem đến vẻ đẹp cho 30.000 phụ nữ trên thế giới. Onasa liên kết với học viện RAISE ACADEMY MAYUMI JAPAN để đào tạo cấp bằng các khoá học sơ cấp, trung cấp, cao cấp và đào tạo giảng với giáo trình “Sống khỏe đẹp lâu đến 120 tuổi”
Dòng Onasa thế hệ mới ra đời làm đẹp từ sâu bên trong gắn liền với chăm sóc sức khỏe như một “Định Mệnh” cứu giúp rất nhiều trường hợp bị hỏng da, do sử dụng mỹ phẩm sai cách. Onasa tạo nên một cộng đồng: Sống Đẹp Là Đủ Thuyết Phục”.
Onasa được nhìn nhận như một thương hiệu mạnh tạo hiệu ứng, làn sóng mới cho các bạn trẻ và phụ nữ nhìn nhận vấn đề khởi nghiệp một cách thiết thực và sinh động trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0 với số vốn nhỏ mà thành công cao. Là một diễn giả sâu sắc, đại diện một thương hiệu Mỹ phẩm lớn, doanh nhân Khuất Ánh Tuyết thẳng thắng chia sẻ, định hướng và mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho đối tác, khách hàng phát huy tối đa tố chất, tính sáng tạo, tiềm lực kinh doanh đồng hành cùng Onasa tạo ra giá trị bền vững. Và chính việc hiểu, vận dụng tối đa lợi thế của công nghệ đã tạo đòn bẩy, bệ phóng giúp thương hiệu Onasa mạnh hơn, bền vững hơn theo thời gian.
Ngành Dược Mỹ phẩm của Việt Nam đã có thêm một thương hiệu mạnh, bền vững vì cộng đồng như thương hiệu Onasa. 20 năm một chặng đường, trải qua muôn vàn thách thức, người thuyền trưởng của thương hiệu này được các chuyên gia cố vấn cấp cao đánh giá như một nhà “đầu tư giỏi”. Onasa là dòng Dược Mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam thể hiện những tính năng vượt trội của tinh hoa thảo dược, đem đến niềm tin yêu cho mọi khách hàng bằng sự lãnh đạo điều hành không biên giới một cách tài tình.