Ông chồng 'đỉnh' khi 30 năm ròng tặng hoa hồng cho vợ mỗi tuần

15/02/2017 21:02 GMT+7

Hành động tặng hoa hồng đỏ cho vợ vào thứ Hai hàng tuần đã được người đàn ông duy trì trong suốt 30 năm qua và số lượng hoa mà người vợ nhận được là 1.500 đóa.

Ông Phil Ikehorn, 71 tuổi có lẽ là người đàn ông lãng mạn nhất thế giới khi mỗi tuần, ông đều thể hiện tình yêu ngọt ngào dành cho vợ với đóa hoa hồng đỏ vào đúng ngày thứ Hai.Theo ABC News, ông Phil kết hôn với bà Evelyn, 72 tuổi vào tháng 3.1987 sau hơn 7 năm quen biết nhau. Bà Evelyn bật mí lần đầu tiên bà nhận được hoa của chồng là một bó hoa, điều mà bà thực sự bất ngờ. Thế nhưng, sự bất ngờ càng nhân lên gấp bội khi những tuần tiếp theo, bà tiếp tục nhận được hoa của chồng buộc bà phải tìm tất cả các bình hoa trong nhà để cắm.
“Ông ấy nhờ dịch vụ điện hoa để gửi hoa về tặng tôi. Tôi phải tìm hết tất cả các lọ và thùng để đựng hoa. Đã có lúc tôi nói với ông ấy đừng tặng hoa nữa, chỉ cần một bó hoa mỗi năm thôi nhưng ông ấy vẫn làm theo ý mình”, bà Evelyn chia sẻ trên ABC News.
Ngày Valentine của ông bà trở nên lãng mạn hơn với nhiều bó hoa ông Phil tặng Ảnh chụp màn hình ABC News
Bà Evelyn không ngần ngại tiết lộ rằng trước khi kết hôn với ông Phil, bà đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 3 người con gái. Bà thừa nhận khi lần đầu tiên hẹn hò với ông Phil vào năm 1980, bà không nghĩ tới cảnh tượng lãng mạn mà ông Phil làm cho bà mỗi tuần.
“Điều đó thật đặc biệt, nó không giống như những gì tôi đã trải qua. Tôi cảm thấy mình thực sự đặc biệt với ông ấy”, bà Evelyn nói thêm.
Dường như để chứng minh tình yêu của mình dành cho vợ, ông Phil đã biến ngày đầu tuần thành ngày thứ Hai ngọt ngào với một đóa hoa hồng đỏ đặt ngay trước cửa phòng vợ nếu như tuần đó ông ở nhà. Nhiều đồng nghiệp của bà Evelyn cũng cảm thấy ghanh tị với tình yêu mà ông Phil dành cho vợ mình.
“Mỗi tuần mới đến tôi lại chờ đợi điều đó. Ông ấy còn giấu tôi và nhắc đồng nghiệp rằng “đừng nói cho vợ tôi biết nhé””, bà Evelyn hạnh phúc nói.
Đến thời điểm hiện tại, số hoa mà bà Evelyn nhận được trong vòng 30 năm qua là 1.500 đóa hoa và số lượng này chưa có dấu hiệu dừng lại khi ông Phil vẫn duy trì việc làm đầy lãng mạn này vào ngày thứ Hai.
Bà Evelyn luôn mong chờ điều lãng mạn vào thứ Hai hàng tuần Ảnh chụp màn hình ABC News
Trong ngày Valentine vừa qua, ông Phil còn lãng mạn hơn khi dành tặng vợ hai bó hoa hồng trắng, hai bó hoa hồng vàng và hai hộp socola.
Công ty điện hoa Connells Maple Lee Flowers & Gifts chuyên gửi hoa tới cho bà Evelyn cho biết: “Chúng tôi thường vận chuyển hoa vào buổi trưa. Tất cả nhân viên đưa hoa của công ty đều biết bà Evelyn và họ sẽ rất lo lắng nếu như lần đưa hoa tới mà không gặp được bà. Họ thực sự là những con người rất ngọt ngào, rất tuyệt vời”.
Được biết, cách đây vài tháng, ông Phil bị đột quỵ và đang phải trải qua đợt điều trị. Tuy vậy, ông Phil vẫn duy trì hành động tặng hoa cho vợ trong khi bà Evelyn luôn bên cạnh ông vào mỗi sáng sớm để giúp ông luyện tập. Với ông bà, tình yêu vẫn luôn đong đầy dù họ đứng trong phòng tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.