Thương hiệu thân thiện với môi trường
Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh túy mà HABECO đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sức sống tươi mới, của sức mạnh không ngừng phát triển và đặc biệt truyền tải thông điệp thương hiệu thân thiện với môi trường và đây là lý do vì sao màu xanh rất phổ biến với những thương hiệu bia premium tại châu Á. Giá trị cốt lõi của biểu tượng mới thể hiện sự hội nhập nhưng vẫn riêng một bản sắc; am hiểu nhưng không ngừng nghiên cứu; bền bỉ nhưng sẵn sàng bứt phá; ép nỗ lực để không ngừng phát triển; chung ước mơ để cùng nhau đi tới và ôm chí lớn cho một tầm cao mới.
![]() Ông Trần Đình Thanh phát biểu tại buổi lễ
|
Bước chuyển mình toàn diện
![]() Nhận diện thương hiệu của HABECO
|
Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện, ngay trong quý 2 này HABECO sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Đây là sự kiện mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp bia nội hàng đầu bước vào sân chơi chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập. Những năm tiếp theo, định hướng phát triển của HABECO là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao hơn nữa, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng đồng thời đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.
Bình luận (0)