Bà Phan Thị Thắng, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đánh giá, Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC (đơn vị tổ chức hội chợ) mặc dù gặp những khó khăn ban đầu khi chuyển qua kinh doanh trang sức, nhưng tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã nỗ lực sáng tạo, đổi mới, vượt qua khó khăn.
Đến nay, công ty đã từng bước ổn định, doanh thu và lợi nhuận liên tục tăng qua các năm, trừ năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Cụ thể, doanh thu năm 2019 đạt 18.632 tỉ đồng, năm 2020 là 23.494 tỉ đồng, năm 2021 còn 17.695 tỉ đồng và 9 tháng đầu năm 2022 lên 23.864 tỉ đồng. Lợi nhuận của 9 tháng đầu năm 2022 đạt 53 tỉ đồng, năm 2021 là 56 tỉ đồng, 2020 là 74 tỉ đồng và năm 2019 là 67 tỉ đồng.
Khai mạc Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam lần thứ 29 |
Châu Loan |
Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam lần thứ 29 là sự kiện quan trọng, thể hiện nỗ lực vượt qua khó khăn - phục hồi, phát triển ngành kim hoàn của cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng, trước những ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19 trong thời gian qua. Sau 28 năm liền tổ chức thành công, có thể nói hội chợ đã trở thành ngày hội truyền thống của ngành kim hoàn, là điểm hẹn của các nhu cầu, cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh giữa doanh nghiệp kim hoàn trong và ngoài nước với người tiêu dùng. Góp phần tạo sự phát triển cho ngành kim hoàn trong nước.
Bà Lê Thúy Hằng - Tổng giám đốc Công ty SJC cho biết hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành được giới thiệu, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cũng như công nghệ trong ngành kim hoàn. Hội chợ VIJF năm nay với quy mô 150 gian hàng, dự kiến chào đón hơn 30.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm. Bên cạnh các thương hiệu trang sức trong nước như SJC, DOJI, Thế Giới Kim Cương, Lộc Phúc… còn có các thương hiệu trang sức uy tín khác đến từ Ý, Hong Kong, Thái Lan, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ.
Bình luận (0)