Ông Nguyễn Mạnh Hùng và ông Trương Minh Tuấn nhận nhiệm vụ mới

27/07/2018 17:28 GMT+7

Chiều 27.7, Ban Tuyên giáo T.Ư và Bộ Thông tin - Truyền thông tổ chức hội nghị công bố quyết định phân công nhiệm vụ đối với ông Trương Minh Tuấn và ông Nguyễn Mạnh Hùng.

Tại Bộ Thông tin - Truyền thông (TT-TT), tham dự hội nghị có Trưởng ban Tổ chức T.Ư Phạm Minh Chính; Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng; thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam...

Thay mặt Bộ Chính trị, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức T.Ư Nguyễn Thanh Bình đã công bố quyết định của Bộ Chính trị phân công thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), giữ quyền Bộ trưởng Bộ TT-TT, Bí thư Ban Cán sự Đảng Bộ TT-TT kiêm Phó trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Tổ chức T.Ư Phạm Minh Chính cho biết, thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng là cán bộ được đào tạo cơ bản, trưởng thành trong quân ngũ. Trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau, thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng luôn thể hiện là cán bộ có lập trường tư tưởng vững vàng, có bản lĩnh vươn lên, sẵn sàng nhận nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao. Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng Hùng cũng là người có phẩm chất trong sáng, trong lãnh đạo luôn thể hiện tư duy đổi mới…

Trưởng ban Tổ chức T.Ư tin tưởng với bản lĩnh vững vàng của mình, thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, quyền Bộ trưởng TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cảm ơn sự tín nhiệm của T.Ư, của Bộ Chính trị, đã giao nhiệm vụ mới cho cá nhân ông.

“Tôi ý thức rất sâu sắc rằng đây là nhiệm vụ rất nặng nề nhưng cũng rất vinh quang. Nhiệm vụ hôm nay các đồng chí giao cho cá nhân tôi cũng là giao cho toàn thể lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức của Bộ TT-TT”, ông Nguyễn Mạnh Hùng nói.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, nhiệm vụ mới sẽ có nhiều khó khăn nhưng ông tin tưởng rằng nếu toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của Bộ TT-TT đoàn kết, đồng lòng thì Bộ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao.

Quyền Bộ trưởng TT-TT cũng hứa sẽ mang hết sức mình để phụng sự Tổ quốc, Đảng, nhân dân, mà trước hết cùng lãnh đạo bộ, các cán bộ, công chức, viên chức thuộc Bộ hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

“Các đồng chí có thể tin tưởng rằng Bộ TT-TT sẽ phát triển với nỗ lực của tất cả cán bộ công chức, viên chức”, Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng nói.

Cũng trong chiều cùng ngày, Ban Tuyên giáo T.Ư đã tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ. Tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng đã thay mặt Bộ Chính trị trao quyết định cho ông Trương Minh Tuấn.

Theo ông Võ Văn Thưởng, ông Trương Minh Tuấn không có gì xa lạ với Ban Tuyên giáo T.Ư, nay được phân công về Ban cũng là trở về nhà. Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư cho biết, đầu tuần sau, tập thể lãnh đạo Ban sẽ họp để phân công mảng việc cụ thể đối với ông Tuấn.

Ông Võ Văn Thưởng cũng cho biết thêm, ông Trương Minh Tuấn được phân công làm phó ban chuyên trách. “Tôi tin rằng, với sự đồng lòng cùng nhau chia sẻ, gánh vác công việc, hỗ trợ lẫn nhau thì tập thể lãnh đạo ban sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ do Bộ Chính trị, Ban Bí thư phân công”, ông Võ Văn Thưởng khẳng định. 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trương Minh Tuấn cũng bày tỏ sự xúc động khi trở lại Ban Tuyên giáo T.Ư sau hơn 4 năm rưỡi, đồng thời cảm ơn tập thể lãnh đạo Ban Tuyên giáo T.Ư đã dang rộng vòng tay để đón ông trở về, xin hứa cùng tập thể lãnh đạo Ban hết sức đoàn kết, gắn bó để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao với “tinh thần của người lính, dù có ngã gục ở đâu thì tiếp tục đứng dậy ở đó”. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.