Ông Thiều Kim Quỳnh được nhận Cúp Thánh Gióng và vinh danh Doanh nhân tiêu biểu 2019

12/11/2019 18:37 GMT+7

Sáng 13.10 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019.

Đây là hoạt động nhằm vinh danh các doanh nhân tiêu biểu trên cả nước, tạo cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.
Buổi lễ vinh dự được chào đón sự có mặt của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các bộ ban ngành của Trung ương và địa phương.
Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc - ông Thiều Kim Quỳnh đã vinh dự được nhận Cúp Thánh Gióng và trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019. Đây được xem là sự ghi nhận về những đóng góp tích cực, tiêu biểu của Tổng công ty Điện lực miền Bắc - một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh kinh doanh và phân phối điện năng trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc, thực hiện tốt vai trò chủ đạo của ngành kinh tế mũi nhọn với nhiệm vụ bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.
Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng là hình thức tôn vinh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đối với người lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, đang hoạt động theo pháp luật Việt Nam, có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế xã hội của đất nước và nâng cao đời sống người lao động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.