Trong đó số lượng đặt cọc cho cả hai máy là 56.030 máy, riêng F11 Pro là 36.479 và F11 là 19.551. Con số này đưa F11 Series (cả F11 và F11 Pro) trở thành mẫu điện thoại có lượng đặt mua cao nhất của Oppo từ trước đến nay tại Việt Nam.
Bản thân Oppo đã tự phá vỡ những kỷ lục bán hàng trước đây của chính mình. Trước đó F1s là 40.000 đơn hàng và F9 là 48.000 đơn hàng. Điều này minh chứng cho những cố gắng miệt mài, ngày một hoàn thiện hơn về sản phẩm và dịch vụ của Oppo đã thực sự “đơm hoa kết trái” với con số cực kỳ ấn tượng.
Mang đến cho người dùng một lượt 2 sản phẩm với 2 phân khúc giá khác nhau, cả F11 và F11 Pro sau 22 ngày đặt trước, đều cùng về đích “viên mãn” với những kết quả ngoài mong đợi. Trong đó, người anh Oppo F11 Pro chiếm đến 2/3 số lượng đặt cọc (36.749 đơn hàng) là một tín hiệu đáng mừng, cho cả Oppo và thị trường smartphone phân khúc trung – cao cấp. Còn Oppo F11 vẫn tiếp bước sự thành công của F9, dù là “kép phụ” trong lần “ra quân” này nhưng vẫn tỏa sáng mạnh mẽ, đắp dày hơn nữa niềm tin trong lòng đại đa số người dùng trung cấp.
Oppo F11 không quá nổi bật như F11 Pro, không có camera pop-up và màn hình full toàn bộ, nhưng về tổng thể, chiếc smartphone có giá dưới 8 triệu này vẫn hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo sức hút hấp dẫn. Màn hình Full HD+ kích thước lớn 6,5 inch cho trải nghiệm giải trí vượt trội. Điểm nhấn trên màn hình hội tụ ngay camera giọt nước phía trước. Camera kép sau có cảm biến lên tới 48MP, tính năng chụp xóa phông mịn màng, độ chi tiết cao và nhất là chụp đêm ấn tượng. Còn camera trước của Oppo F11 vẫn được trang bị công nghệ AI chụp ảnh selfie nức tiếng từ lâu của hãng. Cùng với đó là công nghệ sạc pin siêu nhanh chỉ trong 80 phút. Với những gì có được trên F11, không khó để nhận ra Oppo thực sự ưu ái cho người dùng phổ thông của mình.
Bình luận (0)