Theo GSMArena, OnePlus và Oppo đã công bố mối quan hệ đối tác chiến lược mới trong những năm tới, với việc Oppo sẽ đầu tư 10 tỉ nhân dân tệ (1,43 tỉ USD) vào OnePlus trong ba năm tới.
Hình ảnh tại buổi lễ công bố mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Oppo và OnePlus |
Oppo |
Chiến lược “thương hiệu kép” mới sẽ coi OnePlus là thương hiệu tiên phong cho smartphone hàng đầu. Đồng thời, các sản phẩm của OnePlus sẽ có tỷ suất lợi nhuận ròng bằng 0 để giúp duy trì các tính năng và chất lượng tốt nhất ở mức giá tương ứng.
Cũng theo thỏa thuận được ký kết, điện thoại và các sản phẩm của OnePlus sẽ được bán trực tuyến độc quyền tại Trung Quốc trong khi khách hàng có thể sửa chữa tại các trung tâm dịch vụ của Oppo trên toàn quốc.
Hiện tại, cửa hàng trực tuyến của Oppo tại Trung Quốc đã có các điện thoại và phụ kiện OnePlus mới nhất được rao bán. Cùng với đó, ứng dụng cộng đồng OnePlus hiện đã được khởi chạy lại tại Trung Quốc để giúp người hâm mộ OnePlus thảo luận, chia sẻ và đề cập về mọi thứ của OnePlus.
Bình luận (0)