Oriskin tung chính sách đổi trả 10 ngày sau khi sử dụng sản phẩm

11/07/2022 18:00 GMT+7

Bạn không nghe nhầm đâu, đây được xem là bước đi táo bạo mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. Hãy cùng tìm hiểu về chính sách hấp dẫn này của Oriskin nhé.

Tại sao nhãn hàng Oriskin lại cung cấp chính sách hấp dẫn này?

Nhãn hàng mỹ phẩm Oriskin là một trong số những thương hiệu mỹ phẩm “cực kỳ can đảm” khi đem đến cho người tiêu dùng chính sách đổi trả trong vòng 10 ngày cho khách hàng. Đây là một bước đi táo bạo của CEO & Founder: DS Ngô Thị Tuyết Nữ muốn đem đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối vào nhãn hàng cũng như sự tự tin về chất lượng của sản phẩm .

Cam kết đổi trả 7-10 ngày bằng văn bản từ Oriskin

Lừa đảo qua việc mua hàng online

Xuất phát từ lo lắng của khách hàng khi mua sản phẩm online, thường không chất lượng và an tâm, nhất là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, sắc đẹp ảnh hưởng trực tiếp đến làn da khi sử dụng.

Điều này khiến khách hàng không còn quá nhiều niềm tin vào việc mua sắm online và nhãn hàng Oriskin đã lựa chọn chính sách đầy táo bạo là cho khách hàng được đổi trả hàng trong 10 ngày sau khi nhận hàng.

Tin tưởng vào thương hiệu

Trao đổi với CEO & Founder - DS Ngô Thị Tuyết Nữ cho biết: “Nhãn hàng Oriskin cho phép người mua có thể thực hiện chính sách đổi trả hấp dẫn này là giúp người mua, an tâm để trải nghiệm lần đầu sử dụng những sản phẩm của công ty. Nếu sản phẩm thật sự chất lượng thì người dùng có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm lâu dài”.

Những cam kết về chính sách đổi trả sau 10 ngày liệu có thật? Có làm như cam kết? Và dựa vào đâu để khách hàng tin tưởng?

Nhãn hàng Oriskin áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 10 ngày đã thực hiện những cam kết sau đây để giúp khách yên tâm khi mua hàng:

  • Cam kết được ghi rõ trong văn bản và có dấu mộc chứng nhận 100% từ công ty.
  • Thực hiện truyền thông tại rất nhiều kênh thông tin sản phẩm khác nhau để thu hút sự chú ý của người mua và quan tâm đến chiến lược này.
  • Điều chắc chắn là nhãn hàng lấy uy tín của thương hiệu đã có mặt trên thị trường hơn 5 năm để đảm bảo. Khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Oriskin nếu cảm thấy không hài lòng có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ qua số hotline để chúng tôi tư vấn trực tiếp. Nếu cảm thấy không đồng ý thì phía công ty sẽ hoàn tiền 100% cho người dùng ngay lập tức.

Những thuận lợi và khó khăn của chính sách đổi trả sau 10 ngày

Thuận lợi

  • Tạo niềm tin lớn cho những khách hàng mới trải nghiệm sản phẩm trong những lần đầu sử dụng.
  • Khi giúp khách hàng có niềm tin trải nghiệm sản phẩm và giải quyết tình trạng của họ, mức độ trung thành với thương hiệu sẽ cao.
  • Việc đo lường tỷ lệ đổi trả khi khách hàng không hài lòng, trước tiên sẽ thiệt hại về tài chính cho doanh nghiệp, nhưng với tỷ lệ rất thấp và đã được tối ưu thì cái được sẽ nhiều hơn đó là giúp thương hiệu có được thiện cảm, niềm tin trong mắt khách hàng và đó là cơ sở để thương hiệu phát triển trong lâu dài.

Khó khăn

  • Chấp nhận sự thiệt hại về tài chính khi sản phẩm hoàn trả sẽ phải hủy bỏ, và không phải sản phẩm đều đáp ứng được tất cả các loại da hay nhu cầu khách hàng.
  • Một số trường hợp người dùng lợi dụng chính sách này để lừa đảo và gây khó khăn với nhãn hàng để hoàn trả sản phẩm. Tuy nhiên trường hợp này cũng chỉ xảy ra ở số ít người dùng khi trải nghiệm sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân sự nhất là bộ phận chăm sóc khách hàng, chuyên môn da liễu luôn phải đảm bảo về chuyên môn, làm việc liên tục 24/7 để giải đáp, chăm sóc và hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng cách.

CÔNG TY CỔ PHẦN ORISKIN

Hotline: 0949515617 (Zalo,Viber)

Email: cskh.oriskin@gmail.com

Website: https://myphamoriskin.com/

Facebook: https://www.facebook.com/myphamoriskin

Địa Chỉ: 40 Bàu Cát 3, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

Showroom: 262 Đồng Đen, P.10, Q.Tân Bình, TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.