Paris Hilton không được phép vào Nhật Bản

22/09/2010 14:48 GMT+7

(TNO) Ngày 22.9, “cô nàng đỏng đảnh” Paris Hilton đã bị từ chối nhập cảnh vào Nhật Bản và đang quay trở lại Mỹ, theo AP.

>> Lindsay Lohan, Paris Hilton say trong khói thuốc ma túy / Paris Hilton bị bắt vì tàng trữ ma túy   /   Lindsay Lohan đi tù   /   Lindsay Lohan rời trại cai nghiện sớm hơn dự kiến

 
Paris Hilton (phải) và em gái Nicky vui vẻ khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Narita hôm 21.9 - Ảnh: Reuters

Tháng trước, người thừa kế của tập đoàn khách sạn Hilton đã bị bắt tại Las Vegas (Mỹ) sau khi cảnh sát phát hiện trong ví cầm tay của cô một gói nhỏ ma túy nặng 0,8g.

Ngày 20.8, cô bị tuyên án một năm tù treo vì tội tàng trữ ma túy, nộp phạt 2.000 USD và 200 giờ lao động công ích.

Theo luật pháp Nhật Bản, những người có thẩm quyền về nhập cảnh có quyền từ chối những cá nhân đã có tiền án dính dáng đến ma túy nhập cảnh vào đất nước của họ.

Theo kế hoạch, Hilton có một cuộc họp báo tại Tokyo vào ngày 22.9 để quảng bá cho nhãn hiệu thời trang và nước hoa của cô. Tuy nhiên, buổi họp báo nói trên đã bị hủy bỏ do Hilton không thể có mặt.


Paris Hilton buồn bã tại sân bay quốc tế Narita, chuẩn bị rời Nhật Bản ngày 22.9 - Ảnh: Reuters

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Narita, Tokyo ngày 21.9, người đẹp 29 tuổi đã bị các nhân viên nhập cảnh tại sân bay giữ lại để thẩm vấn.

Cô phải ngủ lại khách sạn sân bay một đêm sau khi trả lời các câu hỏi nhằm giúp các nhà chức trách đưa ra quyết định có nên cho cô nhập cảnh vào Nhật Bản hay không.

Tokyo là điểm dừng chân đầu tiên của Paris Hilton trong hành trình đến một số nước châu Á như Malaysia, Indonesia… để mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ của cô tại nước ngoài.

Năm 2007, ngôi sao của The simple life cũng đã trải qua 23 ngày “bóc lịch” vì đã vi phạm trong thời gian thử thách một vụ án có liên quan đến xe cộ và rượu.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.