Điểm nhấn đặc sắc của "Super Show 3"

08/05/2011 08:06 GMT+7

(TNO) Nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior luôn minh chứng cho phong độ và khả năng phối hợp tuyệt vời trên sân khấu, khi 10 thành viên trong nhóm xuất hiện trong đêm diễn Super Show 3, tối 7.5, sân vận động (SVĐ) Gò Đậu (Bình Dương).

>> Đêm khó quên cùng Super Junior

Dù khá mệt mỏi vì phải di chuyển liên tục, và có quá ít thời gian để tập luyện cũng như tổng duyệt trên sân khấu SVĐ Gò Đậu nhưng Super Junior đã làm hài lòng khán giả hâm mộ Việt Nam với những màn biểu diễn ấn tượng.

Vẫn luôn là Super Junior với những bản hit quen thuộc như: Sorry Sorry, Super girl, Don’t Don, Theres no one like you, Confession,… cùng những bước nhảy điêu luyện, thuần thục, những bộ đồng phục đơn màu, trẻ trung.

 


Super Junior đã đem đến những màn trình diễn ấn tượng các ca khúc quen thuộc với vũ đạo đẹp mắt - Ảnh: Nguyên Trương


Các tiết mục được phối hợp sáng tạo và phong phú - Ảnh: Nguyên Trương


Show diễn còn kết hợp ánh sáng, kỹ thuật hoành tráng - Ảnh: Nguyên Trương

Nhưng điều đặc biệt gây ấn tượng chính là những màn phô diễn cá nhân của từng thành viên trong nhóm, đã nhận được sự cổ vũ hào hứng và nồng nhiệt từ phía fan hâm mộ.

Giọng ca truyền cảm của Ryeowook trên nền guitar thùng do Sungmin đệm tạo thành một khoảng lặng yên bình giữa không khí sôi sùng sục của đêm diễn. Liên tiếp những màn trình diễn solo với chất giọng hát “live” khá tốt của “chàng út” Kyuhyun.

 
Ryeowook (trái) trình diễn trong tiếng guitar thùng của Sungmin - Ảnh: Nguyên Trương


Henry solo với chất giọng khá tốt - Ảnh: Hà Uyên

Heechul cũng đã làm vỡ tung sân khấu khi xuất hiện trong hình dáng của cô nàng “siêu quái dị” – Lady Gaga dưới cái tên Lady Hee Hee, và “uốn éo” đậm chất “GaGa” với ca khúc Poker Face.

 


Heechul  giả làm Lady Gaga - Ảnh: Hà Uyên

Màn cover bản Single Lady của ngôi sao R&B Beyoncé do “chàng béo” Shindong kết hợp cùng hai chàng trai trong nhóm mới thực sự đã khiến fan cười ngã nghiêng đến chảy cả nước mắt.

 
Tiết mục cover ca khúc Single Lady (Beyoncé) của “chàng béo” Shindong và nhóm "những cô nàng tóc xoăn" - Ảnh: Hà Uyên

Thêm một điểm cộng trong màn biểu diễn của anh chàng người Trung Quốc Henry với ca khúc Baby của giọng ca tuổi teen Justin Bieber, qua vũ đạo chuẩn, khả năng hát tiếng Anh, và bản lĩnh cùng sự tỏa sáng trên sân khấu.
 
Thân thiện, nhưng vẫn đầy tính chuyên nghiệp, Super Junior đã tiếp nhận những món quà của fan gửi lên sân khấu bằng thái độ vui vẻ và nhiệt tình sử dụng những “trang sức” ngộ nghĩnh như “mắt kiếng siêu to”, một chiếc nón tai hươu, đôi cánh thiên thần, hay thậm chí là một chiếc váy voan xòe để làm “đuôi công”.

Những giọt mồ hôi của Super Junior và những giọt nước mắt của fan, đó là những hình ảnh đẹp nhất có thể thấy giữa thần tượng và người hâm mộ, đã khép lại một đêm diễn đầy sôi động, cuồng nhiệt và hoành tráng. 

 


20 phút cuối chương trình, trời đổ mưa to, nhưng không vì thế mà làm giảm đi "sức nóng" do các chàng trai Super Junior đem lại cho Super Show 3 tại Việt Nam - Ảnh: Nguyên Trương

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.