Cận cảnh JYJ và Han Hye Jin trong trận cầu giao hữu

16/06/2011 00:21 GMT+7

(TNO) Chiều 15.6, trận giao hữu từ thiện giữa đội bóng Park Ji Sung và những người bạn cùng với Navibank Sài Gòn tại Sân vận động Thống Nhất (TP.HCM), không chỉ thu hút bởi danh thủ M.U mà còn bằng “sức nóng” của nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ cùng nữ diễn viên Han Hye Jin xinh đẹp.

>> Fan cuồng nhiệt chào đón JYJ đến Việt Nam

Sự kiện giao lưu thể thao - văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc mang tên Asian Dream Cup 2011 đã mở màn bằng sự xuất hiện của nữ diễn viên Han Hye Jin nổi tiếng qua vai diễn Công chúa Soh Suh No trong bộ phim truyền hình Truyền thuyết Ju-mong, với vai trò giới thiệu phần trình diễn khai mạc.

 
Nữ diễn viên Han Hye Jin là ngôi sao đầu tiên xuất hiện trong sự kiện


Vẻ đẹp nhẹ nhàng của cô đã làm "sáng bừng" sân vận động


Han Hye Jin giới thiệu phần trình diễn khai mạc của nhóm nhạc JYJ

Không khí của Sân vận động Thống Nhất càng “nóng” hơn với màn trình diễn của ba chàng trai nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ. Tuy còn khá mới mẻ đối với khán giả Việt Nam nhưng JYJ hiện này một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu xứ sở kim chi, và các thành viên của JYJ đều xuất thân từ nhóm nhạc DBSK nổi tiếng một thời.

Chỉ “góp vui” với chương trình trong vòng khoảng hơn 10 phút, và biểu diễn 2 ca khúc Be My GirlEmpty của mình, nhưng các chàng trai của JYJ đã để lại ấn tượng khó quên đối với khán giả Việt Nam bằng sự nhiệt tình, thân thiện và hòa nhập nhanh, dù gặp một vài “trục trặc” nhỏ khi khởi động.

Được biết, thành viên cuối cùng của nhóm nhạc là Yoonchun chỉ vừa đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 14 giờ cùng ngày, nhưng anh đã kịp thời có mặt cùng hai thành viên còn lại là Junsu và Jaejoong, và cũng đã hết mình với khán giả Việt Nam.

 
Sự xuất hiện của nhóm nhạc JYJ đã khuấy động không khí trước trận cầu giao hữu


Yoonchun chỉ vừa có mặt tại TP.HCM vài giờ đồng hồ trước khi sự kiện bắt đầu


Junsu


Jaejoong


Kết thúc phần trình diễn khai mạc, Jaejoong và Yoonchun lên khán đài theo dõi trận đấu


Trong khi Junsu ở lại sân cỏ, gây bất ngờ cho khán giả Việt Nam khi thay "quần đùi, áo số"...


... và thi đấu như một cầu thủ thực thụ

Sự góp mặt của hai tên tuổi “ăn khách” của làng giải trí Hàn Quốc trong sự kiện giao lưu thể thao từ thiện này, tuy ngắn ngủi nhưng đã thể hiện tinh thần chuyên nghiệp và thiện nguyện của các ngôi sao xứ Hàn.

 
Trận cầu từ thiện thu hút khá đông khán giả hâm mộ Việt Nam...


... và Hàn Quốc


Ca sĩ Lệ Quyên (trái), Phương Thanh (giữa) và Hoàng Bách cũng hòa vào khán giả trên sân theo dõi sự kiện này

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.