Orlando Bloom để dành đồ diễn cho con trai

03/08/2011 08:35 GMT+7

(TNO) Từ khi có con, tài tử Cướp biển vùng Caribê luôn muốn dành trọn những gì anh có cho con, kể cả... trang phục đóng phim của anh.

>> Orlando Bloom: Con trai tôi có mùi thật tuyệt
>> Orlando Bloom trở về "vùng đất Trung Địa"
>> Miranda Kerr gọi con bằng tên người tình cũ

Nam diễn viên 34 tuổi cho rằng con trai gần 7 tháng tuổi của anh có thể mặc chúng cho những buổi dạ hội hóa trang khi nó lớn lên.

 
Nam diễn viên Orlando Bloom - Ảnh: Reuters

"Khi tôi đóng phim Ba chàng lính ngự lâm (The Three Musketeers), tôi đã giữ tất cả đồ diễn của mình lại. Áo quần và cả giày nữa, chúng có thể sẽ là những bộ đồ hóa trang độc đáo của con trai tôi một ngày nào đó", Chinadaily ngày 1.8 trích lời Orlando Bloom nói.

Orlando Bloom từng tham gia nhiều phim xưa, phim lịch sử như Ba chàng lính ngự lâm, Vương quốc thiên đường (Kingdom of Heaven), Cướp biển vùng Caribê (Pirates of the Caribbean) nên phục trang trong phim rất hợp để cải trang.

Chia sẻ về vai diễn phản diện trong Ba chàng lính ngự lâm - bộ phim mới nhất anh tham gia, Orlando thừa nhận anh rất hứng thú khi vào vai công tước xứ Buckingham hào hoa và lắm mưu mô.

Kinh nghiệm và cảm xúc đóng vai phản diện rất khác so với những vai anh hùng, chính diện trong hàng loạt phim anh đã đóng trước đó.

"Đóng vai phản diện rất thú vị và tôi muốn tiếp tục đóng các dạng vai như thế này nữa", Orlando nói.
 
Ba chàng lính ngự lâm do Paul W.S. Anderson đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Milla Jovovich, Matthew Macfadyen và Christoph Waltz, sẽ ra rạp vào ngày 21.10 tại Mỹ.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.