Tên trộm thích nhảy!

14/11/2011 15:39 GMT+7

(TNO) Vừa ung dung nhét đồ vào túi quần, tên trộm vừa nhún nhảy theo nhạc!

(TNO) Tại cửa hàng Kmart ở Blackwood (New Jersey, Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ trộm cắp hy hữu.

Tên trộm không những không che giấu hành động sai trái của mình mà còn tỏ ra tự tin bằng cách nhún nhảy liên hồi trong lúc nhét đồ ăn cắp vào người.

Tên trộm nói trên là thanh niên Anthony DiVietro, 26 tuổi. Theo video clip do camera quan sát tại cửa hàng ghi lại, Anthony vừa đi qua đi lại vừa nhún nhảy, tay anh thoăn thoắt lựa đồ có vẻ như là một người mua hàng thực thụ.

Có lúc, anh còn giơ món đồ đã lựa lên cao như hàm ý "tôi đã chọn được món này" (ảnh). Và rồi, Anthony nhét những món đồ đã chọn vào lưng quần và ung dung đi ra cửa.

Xui cho Anthony, hành động phô trương của anh đã bị các nhân viên an ninh tại cửa hàng chú ý. Sau khi bị một nhân viên an ninh của cửa hàng "hỏi thăm", Anthony đã vứt lại đồ ăn cắp và vùng bỏ chạy.

Theo Telegraph, chỉ sau vài ngày đăng tải trên mạng internet, video clip ghi lại hình ảnh tên trộm nhún nhảy trên đã đạt mức 100 ngàn lượt truy cập.

Một trong số hàng ngàn người xem đó đã nhận ra Anthony và báo tin cho cảnh sát. Tên trộm thích nhảy Anthony sau đó đã bị bắt.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.