Bị xử phạt, gọi người đến tát CSGT

18/11/2011 15:10 GMT+7

(TNO) Sự việc trên xảy ra vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 17.11, tại ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc kéo dài (Hà Nội).

(TNO) Sự việc trên xảy ra vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 17.11, tại ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc kéo dài (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, tổ công tác Y4/141 do trung tá Lưu Tuấn Minh làm tổ trưởng, phát hiện Nguyễn Văn Hoàn (SN 1983, ở Giao Quan, Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển xe gắn máy mang biển số 30X9-8487 không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Trong lúc tổ công tác kiểm tra, Hoàn liên tục gọi điện cho người thân là Trần Ngọc Tú (SN 1980, ở P5, D20B, tập thể Kim Liên, Hà Nội) đến xin hộ. Ít phút sau, khi xuất hiện, Tú nói là người nhà và “Xin các anh linh động…”.

Trước những câu nói của Tú, trung úy Nguyễn Cao Thắng, thành viên tổ công tác Y4 đã giải thích rõ ràng những lỗi vi phạm của Hoàn là cần lập biên bản, đồng thời hẹn sau 5 ngày đến trụ sở giải quyết.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành quy định, Tú bất ngờ dùng tay phải tát thẳng vào mặt trung úy Thắng, rồi bỏ chạy. Ngay lập tức những người này đã bị tổ công tác cùng người dân khống chế, đưa về Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội làm rõ về hành vi trên.

* Cũng trong tối 17.11, tổ công tác Y2/141 do trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông số 2 làm tổ trưởng phát hiện xe ô tô biển số 51A-082.68 do Nguyễn Huy Quyết (Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên) điều khiển, chở hai thanh niên đi hướng Nguyễn Xuân Thủy - Mai Dịch, có biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng phát hiện trong cốp xe có một hộp “cóng đập đá”, bình xịt hơi cay... Cả ba đối tượng trên đều được đưa về Phòng Cảnh sát hình sự làm rõ.

Hà An

>> “Cô gái tát CSGT” lý giải: Tưởng mẹ bị ăn hiếp
>> "Cô gái tát CSGT" bị tuyên phạt 9 tháng tù
>> Xử lưu động vụ “cô gái tát CSGT giữa phố”
>> Khởi tố bị can vụ cô gái tát CSGT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.