Pax Thiên bí mật gặp bà ngoại tại Côn Đảo

22/11/2011 10:29 GMT+7

(TNO) Sau chuyến đi đến Việt Nam của đại gia đình Brangelina, nguồn tin thân cận của tờ US Magazine cho rằng Pax Thiên đã được bí mật cho gặp bà ngoại của mình tại đây.

(TNO) Sau chuyến đi đến Việt Nam của đại gia đình Brangelina, nguồn tin thân cận của tờ US Magazine cho rằng Pax Thiên đã được bí mật cho gặp bà ngoại của mình tại đây.

Theo đó, bà Võ Thị Nhàn, bà ngoại của Phạm Quang Sáng (tên khai sinh của Pax Thiên), đã được đưa ra Côn Đảo và lưu trú tại Six Senses Hideaway Resort để gặp lại cháu trai của mình lần đầu tiên.

Tờ US Magazine trích dẫn nguồn tin thân cận của đại gia đình Brangelina cho biết: “Chuyến thăm chỉ vỏn vẹn trong vòng một ngày. Bà Nhàn đã luôn trông ngóng được gặp lại đứa cháu ruột của mình sau khoảng thời gian dài xa cách”.

 
Pax Thiên đã được Angelina Jolie sắp xếp gặp gỡ bà ngoại ruột ngay tại Côn Đảo

Cũng theo nguồn tin này, Angelina Jolie và Brad Pitt đã tự mình bí mật sắp xếp chuyến đi Côn Đảo cho bà Nhàn và mời bà ở lại tại Six Senses Hideaway Resort, cùng thời điểm cả gia đình lưu trú tại đây.

Theo phân tích của tờ US Magazine, cặp đôi vàng của Hollywood đã khéo léo và tinh ý khi chuẩn bị chu đáo cho cuộc gặp mặt của bà Nhàn và Pax Thiên, trong khoảng thời gian được cho là vào ngày 13.11.

Khi đó, Angelina Jolie và Brad Pitt đã cuốn hút toàn bộ ống kính máy ảnh và sự quan tâm của báo giới vào chuyến tham quan khu di tích Nhà tù Chuồng cọp tại Côn Đảo, và tạo nên khoảng thời gian cần thiết để Pax Thiên thoải mái gặp lại bà ngoại tại Six Senses Hideaway Resort.

 


Chuyến tham quan Chuồng Cọp của Angelina Jolie và Brad Pitt đã tạo khoảng thời gian cần thiết để bà cháu Pax Thiên ở bên nhau

Cuộc viếng thăm đầy bất ngờ này của bà Nhàn càng làm tăng thêm phần ý nghĩa của chuyến du lịch Việt Nam của đại gia đình Brangelina và đặc biệt đối với Pax Thiên.

Tờ US Magazine đang nắm thông tin độc quyền về cuộc hội ngộ thú vị này giữa Pax Thiên và bà ngoại ruột của mình ngay tại quê hương Việt Nam, đồng thời hứa hẹn sẽ cập nhật thông tin chi tiết đến độc giả sớm nhất có thể.

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters, AFP)

>> Báo chí quốc tế nói về chuyến thăm VN của Brangelina
>> Angelina Jolie và các con rời Côn Đảo
>> Angelina Jolie có thể lưu lại VN đến 9.12
>> Brad rời Côn Đảo, Angelina cùng các con ở lại
>> Dõi theo nhà Brangelina
>> Video clip: Brad Pitt rời VN đi Hàn Quốc
>> Côn Đảo nhộn nhịp hơn cùng gia đình Bradgelina
>> Gia đình Pitt - Jolie tung tăng bãi biển
>> Chuyến trở lại VN của “ông bà Smith”
>> Gia đình Jolie-Pitt thuê nguyên chiếc Bombardier
>> Đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt nghỉ dưỡng tại Côn Đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.