Quách Ngọc Ngoan: Tôi chưa dám nhận mình là “ca sĩ”

19/12/2011 08:00 GMT+7

Gặp Ngọc Ngoan vào buổi sáng đầu đông với tiết trời se lạnh. Vẫn với phong cách đó, giản dị, gần gũi cùng cách trả lời rất chân tình “có sao nói vậy” …

Gặp Ngọc Ngoan vào buổi sáng đầu đông với tiết trời se lạnh. Vẫn với phong cách đó, giản dị, gần gũi cùng cách trả lời rất chân tình “có sao nói vậy” …

Chào Ngọc Ngoan, từ sau Cặp đôi hoàn hảo (CĐHH) hôm nay mới có dịp gặp Ngoan. Thời gian này công việc bận rộn lắm phải không?

Ngoan đang khẩn trương vì đang trong tiến trình ghi hình 3 bộ phim chuẩn bị phát sóng. Thời gian này tương đối nhiều việc. Ngoan đang cố gắng hết sức để mang đến những bộ phim hài lòng người xem.

Về lĩnh vực ca hát, ca sĩ Quách Ngọc Ngoan vẫn đang chuẩn bị kế hoạch cho mình sau CĐHH?

Mấy hôm nay Ngoan đang chuẩn bị cho đêm nhạc của mình và Ngọc Anh tại một phòng trà ở quận 1. Ngoan chưa dám nhận mình là “ca sĩ” đâu! Là một nguời yêu âm nhạc, một người thích hát, đó chính là Ngoan. Còn để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, Ngoan nghĩ mình cần phải cố gắng nhiều lắm.


Photo: Minh Tri 

Nói một chút về đêm chung kết vừa qua, hỏi thật nhé, bạn có “run” trước hai cặp đối thủ “nặng cân” Mr Đàm - Kim Thư và Trấn Thành - Đoan Trang?

Về điều này thì chắc quý vị khán giả cũng để ý thấy. Nếu như run và lo lắng thì có lẽ cặp đôi của Ngoan không giành được số điểm ưu ái đến thế của Ban giám khảo (cười lớn). Từ đầu, Ngoan và Ngọc Anh đã xác định sân chơi này là nơi mình giao lưu và học hỏi, quan trọng hơn nữa đây là nhịp cầu để hai đứa đến gần với khán giả hơn, mang đến những tiết mục đặc sắc để khán giả thưởng thức. Vào được chung kết CĐHH là niềm hạnh phúc và vinh dự rất lớn với Ngọc Ngoan và Ngọc Anh. Thắng thua không quan trọng, quan trọng là chúng tôi đã không phụ lòng khán giả yêu thương mình.

Là diễn viên, người mẫu, nay là “chàng lãng tử mê ca hát”, liệu trong thời gian tới, khán giả sẽ còn bất ngờ với vai trò nào của Ngoan nữa?

Bạn kể thiếu rồi, bên cạnh là diễn viên, nguời mẫu, “chàng lãng tử mê ca hát” như bạn nói… Ngoan còn đang là Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Thuốc nhỏ mắt dành cho nam giới - V.Rohto Cool của công ty Rohto -Mentholatum (Việt Nam). Ở vai trò nào Ngoan cũng cảm thấy vui và hạnh phúc bởi lẽ qua mỗi vai trò Ngoan lại càng được gần với khán giả hơn, càng cảm nhận rõ mình được mọi người yêu thương nhiều ra sao. Chính vì vậy Ngoan không cho phép mình ngơi nghỉ mà phải luôn rèn luyện để ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua. Để giữ được “thần sắc” trong từng vai diễn Ngoan thường dùng V.Rohto Cool để đảm bảo đôi mắt được nuôi dưỡng và chăm sóc đúng cách. Ngoan quan niệm rằng, đôi mắt có thần sắc là một “vũ khí” giúp mình truyền tải tốt nhất thông điệp của tác phẩm đến khán giả.

Và chắc chắn sẽ là một lời chúc từ Quách Ngọc Ngoan gửi đến quý độc giả của báo Thanh Niên trước thềm năm mới 2012?

Chắc chắn rồi. Chuẩn bị đón năm mới sang, Ngọc Ngoan xin chúc quý vị khán giả sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống. Dù ở nơi đâu, tất bật thế nào cũng hãy quan tâm đến sức khoẻ của mình và quý vị hãy luôn ủng hộ cho Quách Ngọc Ngoan nhé!

Cảm ơn Ngọc Ngoan. Chúc Ngoan luôn thành công và may mắn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.