"Truy tìm kho báu"

18/12/2011 08:08 GMT+7

(TNTS) Từ ngày 15.12, khán giả HTV7 sẽ có dịp thưởng thức bộ phim truyền hình VN 35 tập Truy tìm kho báu.

(TNTS) Từ ngày 15.12, khán giả HTV7 sẽ có dịp thưởng thức bộ phim truyền hình VN 35 tập Truy tìm kho báu.

Bộ phim xoay quanh những cuộc phiêu lưu hài hước của 4 đứa trẻ được lão Thập nhận về nuôi nhằm giúp ông tìm kiếm báu vật của vua Hàm Nghi trong biệt thự Bạch Cúc sang trọng.

Trong suốt quá trình tìm kiếm này đầy dẫy những âm mưu khốc liệt nhằm tranh giành tấm bản đồ kho báu. Ông Vĩnh Lân, chủ biệt thự Bạch Cúc và là giám đốc công ty thương mại Hoàn Vũ, sau 15 năm "gà trống nuôi con", đã quyết định cưới bà Nhã - một người bạn cũ của vợ, và là một cổ đông của công ty. Con trai ông Lân là Bảo Kim quyết liệt phản đối đám cưới trên, đã rủ đám bạn đua xe tới quậy phá tiệc cưới, xô đổ bàn ghế và đồ đạc khiến khách khứa hoảng sợ chạy tán loạn. Lão Thập sai Phi Anh giả dạng làm người đi ăn cưới để dò la tin tức bản đồ kho báu. Kết quả là Phi Anh lấy trộm được chiếc bình cổ vì cho rằng đó là nơi cất giấu bản đồ kho báu. Bảo Kim đuổi theo Phi Anh đến nhà lão Thập để đòi lại kỷ vật của mẹ...

 
Cảnh trong phim Truy tìm kho báu - Ảnh: M&T Pictures 

Với thể loại phim phiêu lưu, hài hước, tình cảm, bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đang nổi hiện nay như người mẫu Nhan Phúc Vinh, diễn viên Lê Chi Na, người mẫu Trường Thịnh, Trương Nhi, Quốc Lĩnh, nghệ sĩ Lê Bình, danh hài Tấn Bo, Hữu Luân, Nhật Cường...

Đảm nhận vai cô gái mồ côi Phi Anh là sinh viên điện ảnh Lê Chi Na (người từng đoạt giải khuyến khích cuộc thi Ngôi sao ngày mai và tham gia đóng các phim Thiên thần áo trắng, Kỳ phùng địch thủ...).

Khi được hỏi về vai chính đầu tiên này, Chi Na thừa nhận vừa vui vừa áp lực: "Nhân vật Phi Anh thể hiện nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau, bướng bỉnh, lanh lợi, đôi khi làm lão Thập điêu đứng vì những trò tinh nghịch cười ra nước mắt. Cô cũng là cô bé rất đáng yêu".

Người mẫu Nhan Phúc Vinh vốn đã khá quen với khán giả truyền hình qua các vai điển trai, lịch lãm, bi lụy trong tình yêu, nay phải lột xác để hóa thành chàng Bảo Kim đơn giản, ngô nghê, con nhà giàu, vừa ăn chơi vừa giang hồ. "Tôi thích nhân vật này vì đó là một nhân vật rất lạ, vừa giang hồ rất ngầu, đáng sợ, nhưng cũng dễ thương, lãng mạn, chung tình, đôi khi hơi vô duyên, bất cần đời nhưng trong thâm tâm lại rất thương cha", Vinh cho biết.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.