Bruno Mars chấp hành xong án phạt

20/01/2012 17:35 GMT+7

(TNO) Gần một năm tích cực tham gia các khóa tư vấn về ma túy, nam ca sĩ Bruno Mars đã được Tòa án quận Clark (Las Vegas, Mỹ) chính thức tuyên bố hoàn thành án phạt vì tội tàng trữ ma túy hồi đầu năm 2011.

(TNO) Gần một năm tích cực tham gia các khóa tư vấn về ma túy, nam ca sĩ Bruno Mars đã được Tòa án quận Clark (Las Vegas, Mỹ) chính thức tuyên bố hoàn thành án phạt vì tội tàng trữ ma túy hồi đầu năm 2011.


Nam ca sĩ 27 tuổi Bruno Mars - Ảnh: Reuters

Bruno Mars, tên thật là Peter Hernandez, bị bắt vào tháng 9.2010 sau khi một nhân viên khách sạn Hard Rock tại Las Vegas (Mỹ) tố cáo nhìn thấy nam ca sĩ này đem một “túi bột trắng” vào phòng. 

Thông tin từ phía cảnh sát Las Vegas xác nhận, lượng cocaine tìm thấy trên người Bruno Mars vào thời điểm đó là 2,6g.

Vì không có tiền sử sử dụng ma túy cùng với thái độ thành khẩn nhận tội, Bruno Mars đã may mắn thoát khỏi án 4 năm tù giam. Thay vào đó là mức án khoan hồng: nộp phạt 2.000 USD, 12 tháng án treo thử thách, tham gia 200 giờ phục vụ cộng đồng cùng các khóa tư vấn về ma túy.

Thẩm phán Jessie Walsh, thuộc Tòa án quận Clark đã đánh giá cao thái độ nghiêm túc, tích cực của Bruno Mars trong thời gian thử thách.

Nam ca sĩ da màu này không chỉ tham gia đầy đủ mà còn vượt quá 200 giờ tại các khóa tư vấn, tuyên truyền về tác hại của ma túy.

Tin vui này đến với Bruno Mars ngay trước thềm lễ trao giải Grammy 2012 chính thức diễn ra. Bruno Mars đang là một trong những ứng cử viên “nặng ký” sở hữu số lượng đề cử nhiều nhất, tranh giải tại 6 hạng mục.

Cách đây gần một năm, vào tháng 2.2011, chỉ vài ngày sau khi giành giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp, tại hạng mục ca sĩ biểu diễn nhạc pop xuất sắc nhất cùng ca khúc The Just The Way You Are, Bruno Mars đã phải ra tòa nhận án phạt vì tội tàng trữ ma túy nói trên.

Phạm Hải

>> Coldplay và Rihanna lần đầu tiên đứng chung trên sân khấu
>> LL Cool J dẫn chương trình lễ trao giải Grammy 2012
>> Dàn sao “khủng” sẽ biểu diễn tại Grammy 2012
>> Kết quả giải People’s Choice Awards 2012
>> Bruno Mars hát trong “Breaking Dawn”
>> Công bố danh sách nhạc nền trong “Breaking Dawn” phần 1
>> Grammy 2011: Đầy những bất ngờ
>> Eminem - đối thủ đáng gờm tại Grammy 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.