Sao Hàn chúc tết khán giả

24/01/2012 09:05 GMT+7

(TNO) Trong những ngày đầu năm mới, các thần tượng xứ kim chi không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các khán giả thân thương đang đón tết Nhâm Thìn ở khắp nơi trên thế giới.

(TNO) Trong những ngày đầu năm mới, các thần tượng xứ kim chi không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các khán giả thân thương đang đón tết Nhâm Thìn ở khắp nơi trên thế giới.

Cùng dạo quanh trang cá nhân của các sao Hàn để nhận “lì xì” là những lời chúc của các sao nhé!

1. Nhóm Tara

Các thành viên của nhóm Tara gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả qua bức ảnh diện hanbok cùng với vô số tiền trước mặt đồng thời giơ cao tờ 10 tỉ won (hơn 8 triệu USD).

Nhóm cho biết: “Chúng tôi chúc các bạn gặp nhiều may mắn và phát tài, phát lộc trong năm mới”.

2. Kim Tae Hee

Khoe ảnh rạng rỡ trong bộ trang phục màu đỏ, Kim Tae Hee chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi cảm nhận được mọi người đang háo hức đón chào năm mới. Tôi cũng vậy. Lâu rồi tôi không có dịp được cùng bạn đi xem phim và tập thể dục. Chúc mọi người một năm mới an lành, thịnh vượng và tận hưởng một mùa xuân tươi vui, rạng rỡ”.

3. Nhóm 2NE1

Trên trang cá nhân của mình, các thành viên của 2NE1 chia sẻ: “Xin chào mọi người! Có gì mới với 2NE1 nào! Đó là một năm mới thật may mắn. Chúng tôi đang lên kế hoạch những điều tuyệt vời nhất trong năm nay. Vì vậy xin mọi người hãy chờ xem nhé. Trong năm 2012, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một 2NE1 tốt hơn nữa. Chúng tôi cảm ơn các bạn đã luôn cổ vũ chúng tôi. Chúc sức khỏe mọi người”.

4. Big Bang

Các thành viên chia sẻ rằng: “Trong năm mới, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để xứng đáng với tên nhóm của chúng tôi, Big Bang. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất và làm bằng cả trái tim của mình. Chúc mọi người năm mới an lành, nhiều may mắn”.

Trong nhóm, hai thành viên G-Dragon và Tae Yang đều sinh năm Thìn.

5. Se7en

“Gà đẻ trứng vàng” của YG Entertainment chia sẻ: “Năm mới cũng là lúc tôi bắt đầu các hoạt động mới. Tôi sẽ làm hết sức mình trong tất cả các hoạt động. Chúc các bạn có một năm mới may mắn và hãy tiếp tục chờ đón các hoạt động của tôi trong năm nay nhé!”.

6. Song Ji Eun (nhóm Secret)

Thành viên Song Ji Eun của nhóm Secret đã gửi tặng người hâm mộ một bức ảnh chào năm mới trong trang phục hanbok màu hồng thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới.

7. Jung Il Woo

Trên trang Twitter của mình, "mỹ nam" Jung Il Woo đã đăng một bức ảnh anh đang diện trang phục cổ trang kèm theo lời nhắn: “Nhóm làm phim The Moon Embracing the Sun đang làm việc hết mình để chuẩn bị ra mắt các bạn. Các bạn nhìn mắt tôi có quầng thâm đây này. Tuy nhiên, được đóng phim là một điều rất tuyệt. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và may mắn. Hãy tận hưởng một cái tết thật vui vẻ nhé!”.

8. A Pink

Bảy cô gái của nhóm A Pink cũng gửi lời chúc tết đến người hâm mộ qua bộ ảnh diện hanbok và lần lượt các thành viên đã gửi lời chúc năm mới đến khán giả.

Thành viên Chorong: “Chúng tôi xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong năm 2012 để A Pink ngày càng được yêu mến hơn. Món quà năm mới của chúng tôi chính là sự nỗ lực hết mình để làm ra những tác phẩm hay”.

Thành viên Bomi: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những khán giả thân thương đã luôn sát cánh với chúng tôi suốt thời gian qua. Năm mới, tôi chúc các bạn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và may mắn”.

Thành viên Eunji: “Năm mới là thời khắc thiêng liêng và quan trọng. Tôi xin chúc mọi người đạt được những mục tiêu đã đặt ra”.

Thành viên Naeun: “Chúc mọi người thành công, hạnh phúc, may mắn”.

Thành viên Yookyung: “Năm mới đã đến. Chúc mọi người có được nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe”.

Thành viên Namjoo: “Trong năm mới, hãy nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra và luôn vui vẻ nhé mọi người!”.

Thành viên Hayoung: “Tôi có tật lười biếng nên năm nay tôi nhất định sẽ thay đổi. Các bạn cũng thế nhé!”

Ngát Ngọc
Ảnh: AFP

>> Theo chân Sao Việt đi sắm tết
>> Sao Hoa ngữ tưng bừng đón tết
>> Những “sao nhí” chào đời trong năm Thìn
>> Những sao châu Á tuổi rồng hứa hẹn tỏa sáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.