Hệ điều hành PlayBook OS 2.0 lên kệ

22/02/2012 15:00 GMT+7

(TNO) RIM đã chính thức phát hành hệ điều hành PlayBook OS phiên bản 2.0 mới cho mẫu máy tính bảng PlayBook 7 inch của hãng này.

Theo Slashgear, phiên bản PlayBook OS 2.0 được cải tiến và bổ sung hàng loạt tính năng mới so với phiên bản hệ điều hành cũ.

Cụ thể, một ứng dụng email mới sẽ cho phép người dùng đồng nhất mọi tài khoản email và tin nhắn mạng xã hội vào duy nhất một hộp thư, qua đó tạo sự dễ dàng trong quản lý và truy xuất.

Cạnh đó, ứng dụng lịch (Calendar) và danh bạ (Contacts) trên PlayBook OS 2.0 cũng được RIM khẳng định sẽ linh hoạt hơn cũng như liên thông tốt hơn với các dịch vụ mạng xã hội mà người dùng đang sử dụng.

Một tính năng khác đáng chú ý trên PlayBook OS 2.0 chính là ứng dụng BlackBerry Bridge được nâng cấp. Ứng dụng cung cấp khả năng kết nối không dây thông qua sóng Bluetooth giữa máy tính bảng PlayBook và các ứng dụng chính trên điện thoại BlackBerry (như BBM, Email, Contacts, Calendar và Browser) để hiển thị nội dung của điện thoại trên máy tính bảng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng điện thoại thông minh BlackBerry như một bộ bàn phím và chuột không dây để điều khiển máy tính bảng PlayBook.

An Huy

>> Hệ điều hành BlackBerry 10 “lộ” giao diện
>> Hệ điều hành PlayBook 2.0 sẵn sàng nhập cuộc
>> Máy tính bảng PlayBook hồi sinh?
>> RIM muốn "bán mình" cho Samsung?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.