Dịch vụ chăm sóc phái đẹp

24/02/2012 09:04 GMT+7

Dạo một vòng các điểm tập thể dục tại Đà Nẵng như: TT Thanh Xuân, Kim Sài Gòn, Hội LHPN...  lớp học nào cũng đông đảo học viên mà phần lớn là các chị em trong độ tuổi từ 25 đến 45.

Chị Diệu Tâm, nhân viên một ngân hàng ở đường H.V, học viên lớp aerobic, chia sẻ: “Gần 10 ngày tết chỉ tập trung vào việc nạp năng lượng và vui chơi, chưa kể gần nửa tháng trước đó phải “đối mặt” với hết tiệc tùng cuối năm khiến những ngày đi làm sau tết, mình phải nín thở để mặc vừa bộ đồ đồng phục”. Đây cũng là lời than muôn thuở của đa số phụ nữ  dịp “hậu tết” vì sự phát triển ngoài vòng kiểm soát của vòng 2. Kế hoạch lấy lại vòng 2 đã mất được chị em quyết tâm thực hiện mà việc đăng ký các lớp học aerobic, thể dục dụng cụ… là lựa chọn đầu tiên.

Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân (SVĐ Chi Lăng), chủ cơ sở thể dục thẩm mỹ đầu tiên của Đà Nẵng cho biết, sau tết, lớp học ở cơ sở mới của chị trên đường 2.9 tăng đến 50%. Các trung tâm thể dục thẩm mỹ ở Đà Nẵng có giá vừa phải, trung bình  giao động từ 200.000 - 400.000 đồng/tháng phụ thuộc vào độ uy tín, giáo viên, trang bị cơ sở vật chất. Nhiều nơi, vì không đủ công suất phòng nên các học viên đến sau đành ghi danh và đợi lớp mới. Trong khi đó, các lớp học yoga đang ngày càng trở thành sự lựa chọn của chị em ở Đà Nẵng muốn có phương pháp tập luyện mang tính nhẹ nhàng, không nặng nề, tốn nhiều sức lực như aerobic.

Không chỉ dừng lại ở tác dụng giảm béo, lấy lại vóc dáng, yoga được nhiều chị em lựa chọn với mong muốn giúp đạt được sự cân bằng về tâm sinh lý, giải tỏa stress, giúp cho tinh thần mạnh mẽ, tăng khả năng tập trung. Chị Nguyễn Lan Hương, chủ cơ sở yoga Sức sống mới chia sẻ: “Năm nào cũng vậy, lượng học viên đến đăng ký học yoga dịp sau tết đều tăng đột biến, trung bình tăng khoảng 30%”.

Hiện tại ở Đà Nẵng, loại hình dịch vụ beauty salon trở nên phổ biến và đa dạng với nhiều gói sản phẩm phục vụ khách hàng. Từ loại hình trung cấp với dịch vụ massge làm đẹp giá từ 60.000 - 100.000 đồng/lần cho đến các cửa hàng có giá trung bình cho một lần làm đẹp ngót ngét 1 chỉ vàng!  Đó là chưa kể các liệu pháp kết hợp với các máy móc hiện đại, mỹ phẩm đắt tiền như chạy máy oxy cao tần trị nám, trị mụn, mặt nạ collagen  chống lão hóa… Những năm gần đây, nhiều người khá giả đã chọn spa để chăm sóc dung nhan và dịch vụ cao cấp này đang phát triển rầm rộ tại Đà Nẵng.

Vũ Phương Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.