Vụ nhà báo Lê Hoàng Hùng bị sát hại: Ông Tâm kiện bà Liễu để... đòi nợ

13/03/2012 03:07 GMT+7

Ngày 12.3, TAND TP.Tân An (Long An) xác nhận đã thụ lý đơn của ông Nguyễn Văn Tâm (cựu Đội trưởng QLTT số 5, Chi cục QLTT Long An) và vợ là bà Phạm Thị Quỳnh Mai khởi kiện bị can Trần Thúy Liễu (vợ nhà báo Lê Hoàng Hùng, đồng thời cũng là người tình của ông Tâm) ra tòa để đòi nợ.

Theo đơn khởi kiện, vợ chồng ông Tâm cho biết vào tháng 6.2009 có cho bà Liễu vay 100 triệu đồng với lãi suất 3%/tháng, không kỳ hạn, nhưng chỉ thỏa thuận bằng miệng, không có hợp đồng bằng văn bản. Đến tháng 8.2009 vợ chồng ông Tâm tiếp tục cho bà Liễu vay thêm 50 triệu đồng, tổng cộng là 150 triệu đồng. Quá trình vay tiền bà Liễu đã trả lãi cho vợ chồng ông Tâm tổng cộng 78 triệu đồng. Nhưng từ tháng 1.2011 thì bà Liễu không trả tiền (thời điểm nhà báo Lê Hoàng Hùng bị sát hại) nên họ kiện bà Liễu ra tòa để đòi nợ. Ngoài ra, vợ chồng ông Tâm còn yêu cầu tòa buộc bà Liễu phải giao cho họ một lô đất có diện tích 100m2 ở khu dân cư Đại Dương vì bà Liễu đã chuyển nhượng lô đất này cho vợ chồng ông Tâm với giá 260 triệu đồng, nhưng lại đem thế chấp vay tiền ngân hàng.

Trước đó, trả lời Thanh Niên, ông Tâm cho biết có đưa bà Liễu vay 150 triệu đồng nhưng vợ ông không biết, vì ông chỉ nói “đưa cho... ông kia vay”. Được biết, hiện TAND Tân An vẫn chưa tiếp xúc được với bị can Trần Thúy Liễu để lấy lời khai vì bà Liễu đang bị tạm giam và đang chờ TAND tỉnh đưa ra xét xử trong vụ án giết chồng.

>> Vụ nhà báo Lê Hoàng Hùng bị đốt: Tòa trả hồ sơ để điều tra lại
>> Đề nghị xem xét lại vụ sát hại nhà báo Lê Hoàng Hùng
>> Vụ nhà báo Lê Hoàng Hùng bị sát hại: Những tình tiết cần được làm rõ
>> Truy tố bị can Trần Thúy Liễu tội giết người
>> Vụ nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại: Trả hồ sơ để bổ sung chứng cứ
>> Trả hồ sơ vụ nhà báo Hoàng Hùng để điều tra bổ sung
>> Vụ nhà báo bị sát hại: Chưa có cáo trạng truy tố bị can
>> Đề nghị kỷ luật Phó giám đốc Sở Công thương Long An
>> Công bố quyết định khai trừ Đảng ông Nguyễn Văn Tâm

Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.