Hải Phòng: Gần 100 học viên cai nghiện trốn trại

02/04/2012 13:07 GMT+7

(TNO) Chiều 1.4, gần 100 học viên đang cai nghiện ở một trung tâm thuộc Hải Phòng đã trốn trại ra ngoài, đến trưa nay 2.4 mới chỉ có 6 người tự nguyện quay trở lại.

(TNO) Chiều 1.4, gần 100 học viên đang cai nghiện ở một trung tâm thuộc Hải Phòng đã trốn trại ra ngoài, đến trưa nay 2.4 mới chỉ có 6 người tự nguyện quay trở lại.

Sáng nay 2.4, ông Vũ Xuân Thái, Giám đốc Trung tâm Giáo dục lao động và phục hồi sức khỏe (ở đường Nguyễn Văn Hới, P.Thành Tô, Q.Hải An, Hải Phòng) đã xác nhận thông tin trên.

Vụ việc xảy ra vào lúc 16 giờ 40 phút ngày 1.4, trong bữa cơm chiều, do bị một số học viên (chủ yếu là học viên phục vụ trong bếp) kích động nên có 96 học viên đang có mặt tại tại khu vực nhà ăn đã ào ra phía cổng trung tâm, khống chế bảo vệ và bỏ trốn.

Toàn trung tâm có 201 học viên, số còn lại vẫn đang ở trong trại.

Theo nhiều người dân sống tại khu vực gần đó, khi ào ra khỏi cổng trung tâm, một số học viên trong nhóm trên còn mang theo gậy gỗ và vật dụng trong bếp… với trạng thái rất kích động.

Theo ông Nguyễn Đình Phan, Chi cục trưởng Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội TP.Hải Phòng, các đối tượng này thuộc nhóm đối tượng phức tạp nên công tác quản lý cũng rất khó khăn. Ngay khi vụ việc xảy ra, trung tâm đã báo cáo công an thành phố, công an quận Hải An, đồng thời lập danh sách các học viên bỏ trốn để báo cho gia đình và chính quyền địa phương vận động các học viên quay lại trung tâm.

“Hiện cơ quan công an cũng đang rà soát, xác minh và truy tìm những học viên chủ mưu để có hướng xử lý”, ông Phan nói.

Hải Sâm

>> Trốn trại cai nghiện đi trộm ô tô
>> Hơn 100 học viên trốn trại cai nghiện
>> Bắt được con nghiện trốn trại, gây án
>> Thêm 4 kẻ sa lưới trong vụ án ma túy cực lớn
>> Người cảm hóa những đại ca giang hồ
>> Tuồn ma túy, điện thoại vào trại giam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.